Khi LHP Cannes vừa kết thúc tại Paris thì lại có một “drama” liên quan đang diễn ra tại Việt Nam. Những ngày qua, ...
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN TRỌN GÓI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SPA TẠI ĐÀ NẴNG
Các thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp hay spa đang còn khá thờ ơ với việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Đa số họ ch...
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM
Các thương hiệu mỹ phẩm luôn cần tạo dựng cho mình hình ảnh ấn tượng, thu hút để thuyết phục khách hàng. Bộ nhậ...
TẠI SAO PHẢI ĐẦU TƯ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGOÀI TRỜI?
Trong mọi chiến lược marketing, bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò chủ chốt giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu. ...
THƯƠNG HIỆU ZARA VẪN HÚT KHÁCH DÙ RẤT HIẾM KHI QUẢNG CÁO
So với việc chi ra 3,5% doanh số dành cho quảng cáo của các thương hiệu thời trang, ZARA chỉ khiêm tốn dừng lại ở 0,3%. ...
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HOÀN CHỈNH ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO?
Một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh phải được đánh giá bởi những người có chuyên môn và khách hàng chứ khô...
HÃY THAY ĐỔI ĐỂ TẠO NÊN MỘT CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ SÁNG TẠO
Dù bạn sở hữu đội ngũ marketing hiệu quả đến mức nào thì cũng không thể tránh khỏi việc cạn kiệt ý tưởng. Năn...
LANDING PAGE LÀ GÌ? BÍ QUYẾT SỞ HỮU LANDING PAGE ĐẸP
Trong các chiến dịch marketing và quảng bá, landing page là công cụ không thể thiếu nếu marketer muốn đạt hiệu quả cao. L...
5 BƯỚC XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU HOÀN CHỈNH
Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu hay xây dựng hình ảnh cá nhân đều là cần thiết trong kinh doanh. Chỉ có một hình ...
HỌC HỎI CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON
Đồng hồ Daniel Wellington thì ai cũng đã từng nghe nhắc đến, nhưng ít ai biết được đế chế này được xây dựng và p...