Ở phần 1, MOONART đã gửi đến bạn 5 phong cách logo của năm 2019. Tiếp theo đó, chúng tôi xin tổng hợp những phong cách còn lại trong bài viết này. Hãy liên hệ ngay với MOONART nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo, nhãn mác, bộ nhận diện, bao bì, catalogue, brochure, banner poster… chuyên nghiệp.
>> Xem thêm
- Các phong cách logo “thống trị” nửa cuối năm 2019 (Phần 1)
- Vì sao phải đặt quá trình thiết kế logo trên trước tiên?
- Bạn có mắc phải những sai lầm này khi thiết kế logo?
6. Logo neon
Cũng là một xu hướng logo cực thịnh hành ở thế kỷ trước. Phong cách logo neon gần đây đã trở lại và bước vào thời kỳ phục hưng. Những mẫu thiết kế kiểu neon mang lại sức hút bởi tính hoài cổ của nó. Font chữ và cách các màu sắc phát sáng sẽ cực kỳ hiệu quả trong nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, chúng bị hạn chế màu sắc nên bạn cũng cần cân nhắc trước khi quyết định sở hữu.
7. Logo hình ảnh đơn
Việc sử dụng một hình ảnh đơn đại diện cho thương hiệu thường bắt gặp ở các phần mềm, các ứng dụng di động. Tuy nhiên, ta vẫn thấy hai đại diện tiêu biểu là Apple và Pepsi. Logo hình ảnh đơn sẽ mang lại hiệu quả trong thời đại mới. Thời đại mà mọi người đều bận rộn và chỉ dành vài giây cho việc tiếp xúc thương hiệu. Tuy nhiên, bạn sẽ thường phải trả lời những câu hỏi: Tên thương hiệu là gì? Thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nào?
8. Logo vẽ tay
Bất cứ thứ gì phát triển quá mức cũng đều có nhu cầu quay trở lại tình trạng ban đầu. Thiết kế đồ họa mà đặc biệt là thiết kế logo cũng vậy. Việc số hóa hoạt động thiết kế khiến các thương hiệu muốn quay trở lại tìm phong cách logo cổ điển. Một trong số đó là logo vẽ tay tinh tế, táo bạo. Các đường vẽ tay kết hợp với màu sắc đơn giản lại được ưa chuộng hơn lúc nào hết. Một ưu điểm tuyệt vời nữa chính là tạo niềm tin đặc biệt hiệu quả.
9. Logo với các đường kẻ
Nếu trước đây, các đường kẻ chỉ được xem như một chi tiết tạo nên logo hoàn chỉnh. Thì nay chúng đã được nâng cấp và chính thức trở thành phong cách logo được săn đón. Người ta sử dụng đường mảnh nhỏ để sắp xếp linh hoạt thành biểu tượng mong muốn.
10. Logo font chữ bong bóng
Font chữ bong bóng là một cách điệu từ những quả bong bóng được tạo hình thành chữ cái. Nếu bạn cần một thiết kế tinh nghịch, vui nhộn và đơn giản. Hãy chọn phong cách logo font chữ bong bóng này. Thực tế, logo dạng này phổ biến từ đầu thập niên 90 thông qua sự xuất hiện trên các bộ phim sitcom. Sau một thời gian bị quên lãng, hãy chờ đón sự trở lại hoành tráng của xu hướng này.
Bạn đã cập nhật các phong cách logo của năm 2019 này? Đừng quên MOONART chính là đơn vị thiết kế logo, nhãn mác, bộ nhận diện, bao bì, catalogue, brochure, banner poster… chuyên nghiệp hàng đầu.