5 BƯỚC CẢI THIỆN MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC CỦA BẠN

MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC

Nếu thiết kế logo tập trung vào một yếu tố trọng tâm duy nhất. Thì thiết kế nhãn mác là quá trình tạo ra một tổng thể gồm nhiều yếu tố thiết kế. Quá trình này còn phức tạp hơn bởi một số yếu tố được yêu cầu sẵn bởi khách hàng. Dưới đây, MOONART đã tổng hợp 5 bước cải thiện mẫu thiết kế nhãn mác của bạn. Chúng tôi chính là đơn vị uy tín trong thiết kế nhận diện thương hiệu và nhận diện sản phẩm.

>> Tham khảo giá thiết kế tem nhãn tại Đà Nẵng

1. Bố cục nhãn mác

Một tổng thể sẽ tốt khi các yếu tố trong tổng thể đều tốt. Mọi yếu tố trong mẫu thiết kế nhãn mác đều phải phù hợp với bối cảnh và có sự liên kết với nhau. Vì lý do này, bố cục nhãn mác là một bước quan trong nếu muốn dự án thành công. Tất cả các yếu tố phải được đặt trên mặt phẳng nhãn mác trước khi bắt đầu sắp xếp chúng. Việc thử với nhiều bố cục khác nhau giúp bạn khám phá thêm những cách kết hợp các yếu tố với nhau.

MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC
5 BƯỚC CẢI THIỆN MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC CỦA BẠN
2. Chừa không gian trống

Thiết kế logo hay thiết kế bao bì, nhãn mác đều cần chú ý đến không gian trống. Đây được xem là khoảng “thở” của các thiết kế. Cũng là nơi giúp mắt người nhìn cân bằng, không bị quá tải trước nhiều yếu tố thiết kế cùng xuất hiện. Thực tế, một mẫu thiết kế nhãn mác sẽ không thực sự được đánh giá cao nếu không có một khoảng không gian trống nào. Giữ sự xuất hiện vừa phải của các khoảng trống giúp thiết kế cân bằng hơn cả.

>> Thiết kế nhãn mác phong cách đơn giản

MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC
5 BƯỚC CẢI THIỆN MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC CỦA BẠN
3. Xác định kích thước chuẩn xác

Những nhà thiết kế nhãn mác hầu hết đều không giám sát việc in ấn. Thậm chí, nhiều trong số họ còn không xem qua sản phẩm cuối cùng sau khi được in ấn. Rất có thể kích thước thiết kế của họ không phù hợp với kích thước in ấn. Vì vậy, cần xác định kích thước chuẩn xác phù hợp với nhu cầu khách hàng. Một thiết kế trông đẹp và thoải mái trên màn hình máy tính không có nghĩa là sẽ hài hòa khi được in ra. Thực tế, MOONART luôn cần giám sát và làm việc chặt chẽ với đơn vị in ấn. Sản phẩm sau khi in đều được xem xét lại và điều chỉnh để khả năng hiển thị trên giấy là tốt nhất.

MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC
5 BƯỚC CẢI THIỆN MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC CỦA BẠN
4. Phân cấp các yếu tố thiết kế

Khi khách hàng nhìn vào sản phẩm của bạn. Luôn có một thứ tự mà họ tiếp cận nhãn mác sản phẩm. Thông thường là: yếu tố nổi bật > tên thương hiệu > tên sản phẩm > thông tin sản phẩm. Đôi khi, thứ tự này cũng xáo trộn tùy nhu cầu khách hàng và lĩnh vực sản phẩm. Đó chính là lý do bạn cần phân cấp các yếu tố thiết kế để có hướng thiết kế thích hợp. Thứ tự này chắc chắn có tác dụng làm cho một nhãn mác trông thoải mái hơn.

>> Kinh doanh hiệu quả nhờ thiết kế nhãn mác đẹp

MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC
5 BƯỚC CẢI THIỆN MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC CỦA BẠN
5. Chỉnh sửa bản thiết kế

MOONART luôn cung cấp nhiều gói thiết kế nhãn mác với số lần chỉnh sửa khác nhau. Vì chúng tôi hiểu rằng, khách hàng sẽ có khả năng cao thay đổi yêu cầu của họ trong những bản thiết kế đầu tiên. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu và được quan tâm đưa vào các gói thiết kế khác nhau.

MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC
5 BƯỚC CẢI THIỆN MẪU THIẾT KẾ NHÃN MÁC CỦA BẠN

Để mẫu thiết kế nhãn mác của bạn là tốt nhất và phù hợp nhất. Hãy lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế uy tín và nhiều kinh nghiệm. Hiện nay, tại khu vực miền Trung, MOONART chính là lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Để được tư vấn và báo giá cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng