Chắc chắn đã nhiều lần bạn nghe qua thuật ngữ lookbook nhưng lại chưa hiểu cặn kẽ về nó. Ở bài viết này, MOONART sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về lookbook cũng như những hình ảnh về lookbook ấn tượng. Chúng tôi chính là đơn vị thiết kế lookbook chuyên nghiệp tại Đà Nẵng mà bạn đang tìm kiếm. Đừng quên truy cập trang web mỗi ngày để cập nhật tin tức và các mẫu thiết kế logo, banner poster, bộ nhận diện thương hiệu, catalogue, brochure…
>> Xem thêm
- Chiêm ngưỡng ngay mẫu thiết kế catalog thời trang này
- Thiết kế menu vintage – Xu hướng menu thịnh hành nhất
- Ngày vui trọn vẹn nhờ dịch vụ thiết kế thiệp mời Đà Nẵng
Lookbook thường được đề cập đến nhiều trong lĩnh vực thời trang. Nhưng nó thực sự không phải là một tạp chí về thời trang. Thuật ngữ này được dùng để chỉ một bộ ảnh được thực hiện chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm. Giới thiệu phong cách mới hay nhiếp ảnh gia. Ban đầu, lookbook là sản phẩm của các nhà thiết kế thời trang nhằm giới thiệu sản phẩm của mình trước khi ra mắt. Về sau, lookbook được thực hiện bởi nhiều đối tượng hơn. Như sinh viên ngành thời trang, người mẫu, shop thời trang, tạp chí thời trang…
Điều khiến khách hàng mà đặc biệt là giới trẻ cảm thấy thích thú với lookbook chính là sự chú trọng đến cách phối thời trang, bối cảnh và concept. Vì những cảm hứng khác nhau, một mẫu thiết kế lookbook có thể sai lệch thực tế về màu sắc và góc chụp. Hiện nay, những hình ảnh đơn thuần không cung cấp đủ thông tin cho khách hàng nữa. Đó chính là lý do mà dịch vụ thiết kế lookbook của MOONART ra đời.
Các shop thời trang chính là chủ thể thực hiện thiết kế lookbook phổ biến nhất hiện nay. Khi có một bộ sưu tập hoặc một đợt hàng mới. Họ chọn nhật ký thời trang lookbook để lưu lại và công bố với khách hàng. So với việc lựa chọn trực tiếp. Ngắm nhìn sản phẩm ở bối cảnh thực tế qua lookbook sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú hơn. Vì vậy, những hình ảnh được chụp kỹ lưỡng kia vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu thông tin của khách hàng.
Một mẫu thiết kế lookbook thời trang hoàn chỉnh sẽ bao gồm phần hình ảnh và nội dung. Hình ảnh được chụp chất lượng cao, qua chỉnh sửa màu sắc và các chỉnh sửa chi tiết khác. Về phần nội dung sẽ bao gồm logo thương hiệu, mô tả chi tiết sản phẩm và giá cả. Những yếu tố này cần được sắp xếp hợp lý và đẹp mắt để đảm bảo không làm khách hàng khó chịu khi xem lookbook.