CÂU CHUYỆN TIẾP THỊ THÀNH CÔNG NHỜ MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO

MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO

Đây là câu chuyện của một thương hiệu rượu thủ công nhưng có giá “siêu sang” lên đến 30.000 USD/chai. Hãy cùng xem qua phương thức tiếp thị thành công nhờ mẫu bao bì độc đáo qua bài viết này. MOONART không chỉ là đơn vị thiết kế và in ấn bộ nhận diệncataloguebrochurebanner poster… Bạn còn có thể cập nhật tin tức đồ họa mỗi ngày trên trang web chính thức của chúng tôi.

Lomeli là một thợ nấu rượu, ông hiện đang sở hữu thương hiệu rượu Clase Azul cực kỳ cao cấp. Được biết, sản phẩm rượu của ông chỉ được dùng để phục vụ tại những bữa tiệc sang trọng, như tại Screen Actors Guild Awards (Giải thưởng của Hội diễn viên Mỹ), những bữa tiệc của người nổi tiếng. Kể từ khi công bố ra mắt thương hiệu vào năm 1997, đến nay vẫn chưa một thương hiệu nào đánh bại được sản phẩm của ông.

  MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO
CÂU CHUYỆN TIẾP THỊ THÀNH CÔNG NHỜ MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO

 

Arturo Lomeli (bên trái) – người sáng lập cho biết rằng sản phẩm đầu tiên của ông không thực sự ấn tượng. Nó có giá thấp, bao bì không nổi bật với hình ảnh chiếc nón rộng vành cùng bộ ria mép đặc trưng Mexico. Ngay sau khi nhận ra những vấn đề về tiếp thị, ông quyết định quay lại trường học để lấy bằng thạc sĩ về tiếp thị sản phẩm sang trọng. Ông nhanh chóng biết được rằng, một mẫu bao bì độc đáo sẽ giúp ông gia tăng giá trị sản phẩm. Từ đó, diện mạo, giá trị và thị trường của Clase Azul đã hoàn toàn thay đổi.

 MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO
CÂU CHUYỆN TIẾP THỊ THÀNH CÔNG NHỜ MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO

 

Ông đã có một lựa chọn táo bạo cho sản phẩm của mình, chúng được chứa đựng trong chai làm từ gốm kể từ khi đó. “Chúng tôi bắt đầu suy nghĩ về tính độc quyền, mang đến điều tốt nhất cho những ai thực sự đánh giá cao điều này”, ông nói. Ông chọn cách chạm trổ bằng tay với những đường nét sắc sảo trên thân bình gốm. Đã có 1.200 chai rượu Clase Azul Ultra cao cấp được tung ra thị trường năm 2007. Bao bì đen tuyền, tinh tế và sang trọng mang lại sức hút đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, ông cho rằng nó là một thay đổi theo trào lưu chứ không ngờ nó trở thành sản phẩm gắn liền với thương hiệu.

  MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO
CÂU CHUYỆN TIẾP THỊ THÀNH CÔNG NHỜ MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO

 

  MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO
CÂU CHUYỆN TIẾP THỊ THÀNH CÔNG NHỜ MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO

 

  MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO
CÂU CHUYỆN TIẾP THỊ THÀNH CÔNG NHỜ MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO

 

“Chúng tôi không tưởng tượng được rằng sẽ thường xuyên kinh doanh những chai rượu siêu đắt tiền”. Ông nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Đến nỗi ông cảm thấy mình thật may mắn khi nâng tầm được vị trí thương hiệu chỉ qua một mẫu bao bì độc đáo. Sản phẩm đắt nhất của Clase Azul có giá 30.000 USD, với bao bì gốm sứ, hổ phách hay dát vàng 24K. Mỹ là thị trường lớn nhất của thương hiệu đến từ Mexico này, bên cạnh châu Âu.

  MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO
CÂU CHUYỆN TIẾP THỊ THÀNH CÔNG NHỜ MẪU BAO BÌ ĐỘC ĐÁO

 

Với mẫu bao bì độc đáo, ông bán 234.000 chai Clase Azul tại Mỹ vào năm 2016, tăng 46% so với năm 2015. Ông đã rất thành công trong việc thay đổi sở thích, thay đổi thói quen chọn rượu của đất nước này. Tầm quan trọng của thiết kế bao bì không ngừng được chứng minh. Tại sao bạn còn không đầu tư ngay vào diện mạo sản phẩm của mình? Không ai có thể tiếp thị sản phẩm tốt hơn chính nó. Hãy để MOONART giúp bạn có ý tưởng cho sản phẩm. Chúng tôi thiết kế và in ấn logobộ nhận diện thương hiệucataloguebrochurebanner poster… trên toàn quốc.

 

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 01677 600 4444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng