Là một người kinh doanh, chắc chắn bạn đã ít nhiều biết về voucher, coupon. Đây là những công cụ đóng góp sự thành công đáng kể trong kinh doanh. 8/3 đang đến gần, bạn đã phát hành voucher cho khách hàng chưa? Hãy liên hệ ngay MOONART để sở hữu một mẫu thiết kế voucher 8/3 ấn tượng nhất cho nhãn hàng. Chúng tôi là đơn vị thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, catalogue, brochure, banner poster… chuyên nghiệp trên toàn quốc.
>> Xem thêm
- Thiết kế poster 8/3 Đà Nẵng giá rẻ, nhanh chóng
- Làm thế nào để in poster Đà Nẵng chuẩn nhất?
- Những mẫu thiết kế poster phim không thể bỏ qua
Voucher với người tiêu dùng đơn giản là một phiếu giảm giá bằng tiền mặt, phiếu quà tặng bằng hiện vật. Nhưng đối với các nhãn hàng, voucher hay coupon là một công cụ đắc lực trong chiến lược marketing. Bởi voucher giúp quảng bá rộng rãi hình ảnh, tăng tính nhận diện thương hiệu và hơn cả là giữ chân khách hàng. Những hình thức voucher được sử dụng phổ biến: gift voucher, voucher khuyến mãi, thẻ tích điểm, thẻ khách hàng VIP, thẻ quà tặng… MOONART đã tổng hợp những yếu tố để làm nên một mẫu thiết kế voucher 8/3 thành công dưới đây.
1. Voucher phải có logo thương hiệu
Không riêng voucher mà mọi ấn phẩm quảng cáo khác đều phải gắn liền với logo thương hiệu. Giữa hàng chục voucher, khách hàng phải biết voucher nào thuộc thương hiệu nào, từ đó ghi nhớ logo của bạn lâu dài. Khách hàng sử dụng voucher giảm giá của bạn thì ít nhất bạn cũng phải khiến khách hàng biết sản phẩm đó thuộc thương hiệu nào.
2. Voucher phải cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ
Bạn vẫn thường nghĩ rằng voucher chỉ dùng để bán một sản phẩm duy nhất? Thực tế rằng, một thương hiệu thông minh là biết cách dùng sản phẩm để kích cầu, bán chéo các sản phẩm khác. Để đạt được hiệu quả đó, bạn nhất định phải nhờ đến đơn vị thiết kế in ấn chuyên nghiệp. Một lưu ý nho nhỏ nữa là hãy để các thông tin như hotline, website để khách hàng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp.
3. Thông tin khuyến mãi phải rõ ràng
Dù được phát hành trong bất cứ thời điểm nào, nội dung chính của voucher chính là thông tin khuyến mãi. Nó phải được đảm bảo rõ ràng, không đánh lừa khách hàng kiểu rút ngắn thời hạn sử dụng hay “Sale up to 50%”. Bạn phải thực sự bỏ ra một phần doanh thu cho các chương trình khuyến mãi thì mới lấy được niềm tin khách hàng. Các thông tin khuyến mãi phải được rõ ràng, súc tích dễ hiểu và được làm nổi bật.
4. Tính thẩm mỹ
Bao gồm sự kết hợp giữa hình ảnh, bố cục, chữ viết, màu sắc… Bạn nên chọn hình ảnh phù hợp với dịp phát hành voucher, chẳng hạn hình phụ nữ vào dịp 8/3, hình tim vào dịp Valentine. Hãy đảm bảo rằng hình ảnh và chữ viết được sắp xếp hợp lý, ưu tiên nổi bật nội dung chính. Đừng quá tham thể hiện cá tính riêng bạn bằng việc sử dụng nhiều màu hay màu sắc bạn yêu thích. Màu sắc lựa chọn phù hợp ngữ cảnh, phù hợp nhận diện thương hiệu chính là chìa khóa thu hút của voucher.
Tốt hơn hết, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế voucher 8/3 chuyên nghiệp như MOONART. Chúng tôi đảm bảo cho bạn về tính thẩm mỹ, nội dung và sự thu hút của mẫu voucher. Nếu có nhu cầu thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, catalogue, brochure, banner poster… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số máy bên dưới!
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố