Điều gì làm nên một logo đặc biệt? Chúng ta đánh giá logo dựa trên tiêu chí nảo? Hãy xem qua những xu hướng thiết kế logo 2019 dưới đây để hiểu rõ hơn. Trong năm mới này, chúng ta chứng kiến những thử nghiệm màu sắc, những câu chuyện kể qua logo thương hiệu. Những phong cách cũ được tùy biến bởi màu sắc và đồ họa sẽ mang lại một năm hấp dẫn. MOONART là đơn vị thiết kế và in ấn bộ nhận diện, catalogue, brochure, banner poster… Mời bạn xem qua những tổng hợp dưới đây của chúng tôi.
>> Xem thêm
- Mẫu thiết kế logo nhà hàng chinh phục mọi thực khách
- Hút mắt với thiết kế logo, bộ nhận diện ấn tượng
- Mẫu thiết kế logo giá rẻ nhưng đầy tính nghệ thuật
1. Logo biến đổi
Trong thời đại này, các thương hiệu ý thức được rằng logo của họ sẽ xuất hiện trên nhiều nền tảng. Mặc dù đã được nhắc đến vào năm 2018 nhưng họ không mấy quan tâm đến khả năng biến đổi của logo nữa. Họ muốn xây dựng kết nối cá nhân mạnh mẽ hơn với các nhóm khách hàng khác nhau. Đó chính là lý do logo biến đổi được dự đoán sẽ đột phá trong năm nay.
2. Logo hình học hiện đại
Xu hướng thiết kế logo 2019 sẽ có sự trở lại của hình học. Phong cách thiết kế này đã trở nên quen thuộc, vì vậy các nhà thiết kế sẽ biến chúng hiện đại hơn trong năm mới. Một cách phổ biến là ghép chúng với màu sắc rực rỡ và những đồ họa gần gũi hơn. Hy vọng rằng, sự khác biệt, cứng nhắc sẽ được khắc phục.
3. Logo đánh lừa thị giác
Đúng như tên gọi, logo này có khả năng đánh lừa thị giác bạn thông qua thủ thuật làm cong, phối cảnh, biến dạng, ẩn dụ. Khi những nhà thiết kế đã quá nhàm chán với việc lặp đi lặp lại các đồ họa đơn giản. Việc “chơi” với các thủ thuật trực quan giúp họ có cảm hứng để cho ra đời những mẫu thiết kế logo tuyệt vời.
4. Logo màu sắc có chủ đích
Kể chuyện thông qua màu sắc là một phương pháp sáng tạo cho các nhà thiết kế để giúp các thương hiệu định hình các mối quan hệ đích thực. Không cần một chuyên gia về lý thuyết màu sắc, ai cũng hiểu rằng màu đỏ gợi lên niềm đam mê, sức sống và ham muốn. Tuy nhiên, xu hướng này có thể trở nên phức tạp nếu thương hiệu phụ thuộc nhiều vào việc lựa chọn màu sắc để thể hiện bản sắc. Chọn màu sắc phù hợp giúp thương hiệu giao tiếp hiệu quả hơn. Thay vì sử dụng màu sắc ngẫu nhiên, năm 2019, yếu tố màu sắc trong logo là tối quan trọng. Chúng ta đang thấy các nhà thiết kế logo tập trung mạnh mẽ hơn vào việc sử dụng màu sắc một cách có chủ đích, đặt màu sắc có chủ ý hơn bao giờ hết và truyền đạt ý nghĩa thương hiệu.
5. Logo ẩn hình ảnh
Một ví dụ tiêu biểu cho xu hướng thiết kế logo 2019 này là FedEx – logo ẩn hình ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Mũi tên khéo léo ẩn giữa E và X không chỉ thông minh, nó còn là một đại diện cho dịch vụ giao hàng của thương hiệu. Logo với không gian ẩn là xu hướng thiết kế hấp dẫn mà các nhà thiết kế đang đẩy đến giới hạn vào năm 2019.
Mẫu thiết kế logo chính là yếu tố mà khách hàng tiếp xúc đầu tiên trước khi lựa chọn thương hiệu của bạn. Vì vậy, hãy đầu tư đúng cách và lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. MOONART chính là địa chỉ tin cậy của bạn. Bằng chứng là, hàng trăm thương hiệu đã tìm đến chúng tôi trong năm qua. Nhấc máy lên gọi ngay để nhận những sự tư vấn hoàn toàn miễn phí.
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng