THAY ĐỔI DIỆN MẠO SẢN PHẨM NHỜ BỘ SƯU TẬP BAO BÌ CAFE ĐẸP

THAY ĐỔI DIỆN MẠO SẢN PHẨM NHỜ BỘ SƯU TẬP BAO BÌ CAFE ĐẸP

Dù sản phẩm của bạn chưa có bao bì, hay đã có bao bì nhưng chưa hiệu quả, hãy xem ngay bộ sưu tập dưới đây của MOONART. Sau đó đưa ra quyết định thay đổi diện mạo cho sản phẩm của mình. Bộ sưu tập bao bì cafe đẹp dưới đây đến từ các thương hiệu cafe thành công trên toàn thế giới. Chúng tôi mong muốn bạn có những quyết định tuyệt vời giúp thay đổi mẫu thiết kế bao bì và khẳng định vị trí thương hiệu.

>> Xem thêm

1. Algorithm Café 

THAY ĐỔI DIỆN MẠO SẢN PHẨM NHỜ BỘ SƯU TẬP BAO BÌ CAFE ĐẸP

Sử dụng thiết kế vòng tròn hiện có của họ, nhà thiết kế giúp typographic trở nên táo bạo, tự tin và nổi bật hơn trên kệ hàng. Thiết kế bao bì cafe linh hoạt cho cả bán lẻ và bán buôn, cho phép họ cập nhật thường xuyên và dễ dàng các khoảng thời gian theo mùa. Màu sắc được chọn đơn giản nhưng tự tin, cho phép tạo ấn tượng thị giác tốt. Các nhãn dán nổi màu được thiết kế để làm nổi bật các thông tin như đất, độ cao và tháng thu hoạch.

2. Café Prado

THAY ĐỔI DIỆN MẠO SẢN PHẨM NHỜ BỘ SƯU TẬP BAO BÌ CAFE ĐẸP

Là một thương hiệu cà phê chỉ tìm thấy ở một số quán bar Kaposvár. Khi tạo ra mẫu thiết kế bao bì cafe, nhà thiết kế đã chọn một kiểu chữ trang nhã với các nét đơn giản, cổ điển. Mặc dù ngân sách thấp và bao bì cafe được yêu cầu màu đen, nhưng một nhãn dán thẩm mỹ xuất sắc đã được tạo ra. Giúp thương hiệu Prado có thể cạnh tranh giữa bất kỳ sản phẩm nào khác. Để phân biệt hai hỗn hợp cà phê dễ dàng hơn, họ đã sử dụng hình ảnh của hai loài động vật điển hình ở các quốc gia xuất xứ. Chim hồng hạc đối với Cuba và ngựa vằn đến từ Ethiopia.

3. Barnabé Café

THAY ĐỔI DIỆN MẠO SẢN PHẨM NHỜ BỘ SƯU TẬP BAO BÌ CAFE ĐẸP

Vai trò của nhà thiết kế là phát triển logobộ nhận diện thương hiệu của Barnabé Café, bao gồm văn phòng phẩm, bao bì và các vật liệu lưu trữ khác. Bao bì cafe được làm bốn mặt, có nguồn gốc từ bản thảo và các nghiên cứu thư pháp. Nhà thiết kế Rafa Mota tạo ra nó bằng một bút vẽ, sau đó được vector hóa và tinh chế bởi nhà thiết kế Natalia Azevedo. Hình ảnh thương hiệu của Barnabé Café là sự kết hợp sự mộc mạc, thủ công cùng với hiện đại thông qua các mô hình hình học như là một yếu tố hỗ trợ.

4. Cocora Café

THAY ĐỔI DIỆN MẠO SẢN PHẨM NHỜ BỘ SƯU TẬP BAO BÌ CAFE ĐẸP

 

Qua mẫu bao bì cafe, nhà thiết kế muốn đưa ra một chủ nghĩa thần bí, nói về một nền văn hóa vượt xa cà phê. Đồng thời làm nổi bật một số loài chim đại diện cho khu vực và văn hóa mà mỗi người trồng cà phê có trong quy trình của họ. Họ đã sử dụng những chi tiết trừu tượng, cố gắng làm cho nó rõ ràng và tối giản nhất. Nhãn dán được gắn các màu khác nhau để phân biệt loại cafe, tất cả nổi bật trên nền trắng của bao bì.

MOONART sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp đến mọi người theo cách tối ưu nhất. Chúng tôi thiết kế logobộ nhận diện thương hiệu, banner poster,cataloguebrochure… chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Đến với MOONART, bạn sẽ hoàn toàn được nhận sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đạt được thành công sớm trong quá trình xây dựng nhận diện thương hiệu.

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng