THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

Thiết kế nhãn dán, tem mác là việc cần phải thực hiện theo quy định của Nhà nước. Cũng như thể hiện sự mong muốn mở rộng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Một sản phẩm muốn được lựa chọn thì trước hết phải tạo niềm tin qua bao bì, nhãn mác. Một thương hiệu muốn xây dựng hình ảnh thì phải đầu tư vào logo, bộ nhận diện, truyền thông. 

>> Xem thêm

Chính MOONART là đơn vị sẽ hỗ trợ bạn mọi vấn đề trong quá trình xây dựng thương hiệu. Chúng tôi thiết kế logobộ nhận diện thương hiệucataloguebrochurebanner poster, … chuyên nghiệp trên toàn quốc. Trước hết, hãy xem qua gợi ý dưới đây về một mẫu thiết kế nhãn dán, bộ nhận diện thương hiệu thực phẩm. Sau đó, hãy lựa chọn và liên hệ ngay với MOONART để được tư vấn nhanh nhất.

\ THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

“Zelebra” là sự kết hợp của các từ ZELENY (green) và ZEBRA (ngựa vằn). Vì vậy Zelebra có nghĩa là ‘Ngựa vằn xanh’. Lĩnh vực cung cấp thực phẩm sạch mang đến một khó khăn trong việc lựa chọn bao bì, nhãn mác. Họ cũng muốn có một bộ nhận diện thương hiệu khác lạ, phù hợp với những yếu tố thực phẩm tự nhiên.

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

“Ngựa vằn xanh” chính là cách các sọc xanh xuất hiện trên bao bì sản phẩm. Quả là một ý tưởng độc đáo, khi chính bao bì cũng có sự liên quan mật thiết đến tên thương hiệu. Mọi yếu tố của bộ nhận diện đều xuất hiện hình ảnh các sọc như một chi tiết xuyên suốt để nhận biết thương hiệu. 

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

Và tất nhiên rồi, các hình ảnh nguyên liệu rau củ cũng được biến thể sọc xanh đồng nhất. Mang đến một góc nhìn rất lạ về những rau củ mà vốn dĩ rất quen thuộc và có màu sắc đặc trưng xưa nay. Slogan “In Green We Trust” là một thông điệp, sự khẳng định chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp muốn mang đến. Slogan bố trí nhỏ ngay dưới tên thương hiệu, với font chữ cơ bản giúp “để dành” sự chú ý vào các hình ảnh đồ họa khác.

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

Đặc biệt, không có một logo đồng nhất nào xuất hiện trong tất cả các mẫu sản phẩm. Nhà thiết kế sử dụng hình ảnh rau củ như một chi tiết của logo, nó xuất hiện khác nhau trên mỗi bao bì để biểu thị thành phần thực phẩm bên trong. Tên thương hiệu và slogan đặt ngay bên dưới, tạo thành tổng thể không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Hiển nhiên rồi, các yếu tố sọc xanh sẽ là chi tiết nhận diện quan trọng nhất.

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

THIẾT KẾ NHÃN DÁN, BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM

Mẫu thiết kế nhãn dán với nền sọc nhiều màu sắc. Bảng màu ấm nóng, nổi bật được sử dụng để phù hợp với sự tươi sạch của lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. Logo nền trắng mang lại sự cân bằng màu sắc đáng kể. Một chút biến thể ở mẫu ly giấy mang lại hơi thở mới cho bộ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, sự khác biệt này không làm cho khách hàng nhầm lẫn thương hiệu được. Bởi vấn đề đồng nhất màu sắc, chi tiết đồ họa đã được tính toán kỹ lưỡng để mang về một mẫu thiết kế nhãn dán, bộ nhận diện hoàn hảo.

Thiết kế nhãn dán, bộ nhận diện không khó, nhưng vấn đề là làm sao để gây ấn tượng tốt. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị thiết kế là rất quan trọng. MOONART tự hào là đơn vị đã có hàng trăm sản phẩm ra đời thành công. Các xu hướng thiết kế luôn được chúng tôi cập nhật để mang lại hiệu quả cao nhất cho sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi vì sự tư vấn là hoàn toàn miễn phí!

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 01677 600 4444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng