XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019 CÓ GÌ MỚI?

XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019

2019 được xem là năm “lấy đà” cho mọi doanh nghiệp để bước vào một thập niên mới. Dù muốn hay không, những hướng xây dựng thương hiệu cũ cũng phải nhường chỗ cho một chiến lược dài hạn hơn. Xu hướng xây dựng thương hiệu 2019 có gì mới? Hãy cùng MOONART tìm hiểu kỹ qua bài viết này. Đừng quên chúng tôi là đơn vị hỗ trợ đắc lực cho mọi thương hiệu trong quá trình xây dựng hình ảnh. Chúng tôi thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, bao bì, nhãn máccataloguebrochurebanner poster

>> Xem thêm

1. Thương hiệu cần những người đại diện độc đáo, thú vị và hấp dẫn

Những KOL quen thuộc, những nhân vật nổi tiếng đang dần trở nên nhàm chán và không mấy có sức ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Chắc chắn luôn tồn tại những thị trường ngách và các nhóm khách hàng thực sự ủng hộ nhãn hàng. Việc của bạn là hãy chọn một đại diện độc đáo, thú vị và hấp dẫn, có khả năng gây ảnh hưởng đến thị trường ngách này.

XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019
XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019 CÓ GÌ MỚI?

 

2. Thế giới số hay thế giới thực?

Trong thập niên 2010, thế giới số là chủ đề và nơi mà các nhà kinh doanh chiến lược hay nói đến. Nhưng hiện nay, xu hướng xây dựng thương hiệu không chỉ nhờ cậy duy nhất vào quảng cáo số. Kênh trực tuyến chỉ là một công cụ hỗ trợ vì chúng ta sống trong một thế giới thực và có tương tác với nhau rất nhiều. Có nhiều thương hiệu bước vào thế giới số và cũng nhiều doanh nghiệp bước ra khỏi thế giới số để trở về tìm kiếm khách hàng ở thế giới thực.

XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019
XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019 CÓ GÌ MỚI?

 

3. Bộ phận bán hàng và tiếp thị đã qua thời “ai làm việc nấy”

Hiện nay, bộ phận bán hàng và tiếp thị cần có sự thống nhất để tạo nên một cỗ máy mới. Thay vì “ai làm việc nấy” và không hề va chạm với nhau. Thực tế cho thấy, những nhãn hàng sở hữu đội ngũ “trộn lẫn” như vậy sẽ có lợi thế hơn hẳn.

XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019
XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019 CÓ GÌ MỚI?

 

4. Người tiêu dùng mới là người định hướng thương hiệu 

Đừng nghĩ rằng bạn mới là người đặt ra nguyên tắc, điều khiển và định hướng thương hiệu. Nếu thực sự còn giả định như thế thì đồng nghĩa với việc bạn chưa lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu khách hàng. Hãy để người tiêu dùng tìm thấy thứ họ muốn ở bạn, sau đó họ sẽ giúp bạn định hướng thương hiệu.

XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019
XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019 CÓ GÌ MỚI?

 

5. Những thương hiệu sáng tạo và hợp tác với khách hàng sẽ dẫn đầu

Đây là xu hướng xây dựng thương hiệu 2019 được nhắc đến nhiều nhất. Hãy xem bạn thích câu nói nào hơn của các nhà bán lẻ thời trang: “Chúng tôi tạo ra những mẫu thời trang này để bạn mặc” và “Chúng tôi tạo ra những công cụ để bạn thiết kế thời trang cho chính mình”. Hợp tác với khách hàng sẽ là phương thức truyền thông hiệu quả nhất cho mọi thương hiệu.

XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019
XU HƯỚNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU 2019 CÓ GÌ MỚI?

 

MOONART là nơi bạn có thể cập nhật nhanh nhất các xu hướng xây dựng thương hiệu 2019, marketing trong và ngoài nước. Chúng tôi còn hỗ trợ bạn xây dựng thương hiệu qua các ấn phẩm như logo, bộ nhận diện, bao bì, nhãn máccataloguebrochurebanner poster… Hãy liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể nhất!

 

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 01677 600 4444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng