BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

Chúng ta vẫn thường thấy các loại thực phẩm khô với thiết kế bao bì cứng nhắc, nhãn mác không mấy nổi bật. Điều đó cũng đồng nghĩa, ngành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thực phẩm đang bão hòa ý tưởng. Vậy tại sao chúng ta lại không tiên phong trong một xu hướng thiết kế mới lạ? Để tạo ấn tượng mạnh và kích thích doanh thu, chỉ có sự khác biệt mới giúp bạn thành công.

>> Xem thêm

Bạn hãy yên tâm vì bắt kịp theo xu hướng chính là công việc của MOONART. Tất cả bạn cần làm là nhấc máy lên và chia sẻ ngay mong muốn với chúng tôi. Còn lại, từ thiết kế logobộ nhận diện thương hiệucataloguebrochurebanner poster… sẽ do MOONART đảm nhận. Chúng tôi gợi ý đến bạn bộ nhận diện thương hiệu thực phẩm có khả năng chinh phục mọi khách hàng dưới đây. Hy vọng bạn có thêm cái nhìn mới về lĩnh vực thiết kế đặc thù này.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

“Bee Good” là một thương hiệu sản xuất thực phẩm lành mạnh có chất lượng cao. Phạm vi sản phẩm bao gồm trà xanh tự nhiên, mật ong hữu cơ và nhiều loại hạt: quả phỉ, hạnh nhân, hạt thông, hạt điều. Ý tưởng chính của thương hiệu là “Ăn ngon – cảm thấy tốt”. Có nghĩa là: bất kỳ thức ăn nào chúng ta ăn, nó đều phản ánh trên cơ thể, sự hạnh phúc và tâm trạng của chúng ta.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

Khái niệm thiết kế bao bì được dựa trên ý tưởnên vog của “tem”, là mô phỏng của những biểu hiện trên cơ thể qua việc ăn các loại thực phẩm. Bộ nhận diện thương hiệu thực phẩm này gồm túi zipper, vỏ hộp giấy, nhãn dán. Màu sắc được lựa chọn tối giản, nhằm thể hiện sự thủ công trong thiết kế. Hiển nhiên rồi, một bao bì quá sặc sỡ cũng làm ta e ngại về cách thức sản phẩm ra đời.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

Trên bao bì vỏ hộp, một đồ họa nhánh cây màu đen được in lên, khiến khách hàng liên tưởng ngay đến tính thuần tự nhiên của thực phẩm. Logo đơn giản gồm tên thương hiệu được in nhỏ trên dải màu đen, đặt ngay trung tâm mặt chính của vỏ hộp. Ngay bên dưới là một con tem in trực tiếp màu trắng. Tem bao gồm tên dòng sản phẩm cùng các thông số, đây chính là yếu tố tạo niềm tin mãnh liệt của khách hàng vào thương hiệu. Các mặt bên tối giản với chữ trắng nền đen, sự tối giản này mang lại hiệu quả hình ảnh rất cao.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

Bộ nhận diện thương hiệu thực phẩm còn có sự xuất hiện của túi zip quen thuộc. Túi zip đặc biệt phù hợp trong việc bảo quản các thực phẩm khô, hạt ngũ cốc. Vẫn màu đen mang lại bản sắc, nhãn dán được phóng to hơn, tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn khách hàng vào trung tâm túi zip. Các lọ thực phẩm nhỏ cũng được đồng nhất hoàn hảo với bộ nhận diện thương hiệu thực phẩm này.

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHINH PHỤC MỌI KHÁCH HÀNG

Thiết kế  vỏ hộp thực phẩm, bộ nhận diện không khó, nhưng vấn đề là làm sao để gây ấn tượng tốt. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị thiết kế là rất quan trọng. MOONART tự hào là đơn vị đã có hàng trăm sản phẩm ra đời thành công. Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế cafe,nhà ởnhà hàngkhách sạnshop… Các xu hướng thiết kế luôn được chúng tôi cập nhật để mang lại hiệu quả cao nhất cho sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi vì sự tư vấn là hoàn toàn miễn phí!

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng