Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, ở lĩnh vực thời trang, một bộ nhận diện đòi hỏi nhiều yếu tố hơn cả. Bởi khách hàng phải nhìn thấy tính nghệ thuật, sự chuyên nghiệp thì mới đặt niềm tin vào sản phẩm. Những yếu tố như logo, catalogue, túi giấy, tag, danh thiếp… là cần thiết cho một bộ nhận diện thương hiệu thời trang như vậy.
>> Xem thêm
- Bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng gồm những gì?
- Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh
- Mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng ngộ nghĩnh
MOONART giới thiệu đến bạn bộ nhận diện đặc sắc dưới đây. Chúng tôi là đơn vị thiết kế logo, catalogue, brochure, banner poster… Với sứ mệnh mang lại bộ mặt thương hiệu cho mọi doanh nghiệp, chúng tôi đã phát triển thành công cho hàng trăm đối tượng khách hàng. Những hình ảnh và thông tin dưới đây sẽ chinh phục bạn, mời bạn xem qua!
Mẫu thiết kế logo được phát triển với chữ “f” hiện diện trên khuôn mặt của nhân vật. Biểu tượng này cho phép có nhiều biến thể và ứng dụng. Nhấn mạnh sự đa dạng giới tính của thương hiệu thời trang. Bởi tính nghệ thuật chưa đủ, bộ nhận diện thương hiệu thời trang còn phải liên kết với lĩnh vực mà mình kinh doanh. Sao cho khách hàng dễ hiểu và dễ tiếp cận nhất có thể.




