CÁC KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT

KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu dù lớn mạnh đến mấy cũng không tự nhiên mà được mọi người biết đến. Đó chính là đang nhắc đến vai trò của quảng bá thương hiệu. Dưới đây, MOONART đã tổng hợp những kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất. Đừng quên chúng tôi là đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu và nhiều ấn phẩm quảng bá khác.


Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact.moonart@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng


1. Kênh truyền thông đại chúng

Truyền thông đại chúng hiện nay bao gồm truyền hình, phát thanh, báo giấy, báo điện tử, loa lưu động và quan hệ công chúng. Thông qua các kênh nói trên, thương hiệu truyền thông điệp của mình đến rộng rãi trong quần chúng. Những kênh này đều có ưu điểm tiếp cận được rất nhiều nhóm đối tượng. Phù hợp với những thương hiệu có sản phẩm phù hợp với tất cả mọi đối tượng. Ngoài ra, tốc độ lan truyền nhanh chóng, rộng rãi. Những kênh này hầu hết đều thông qua kiểm duyệt và đảm bảo nhiều quy định. Nên có độ tin cậy cao hơn, ảnh hưởng hiệu quả hơn đến khách hàng. Tuy nhiên, nhược điểm là chi phí khá cao và cần được duy trì trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả.

>> Thử ngay các xu hướng marketing này

KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU
CÁC KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT
2. Tiếp thị trực tiếp

Tiếp thị trực tiếp hiện nay được rất nhiều thương hiệu sử dụng. Tiêu biểu phải kể đến hình thức bán hàng trực tiếp, showroom, billboard, banner poster, standee, backdrop, biển điện tử… Trong một chiến dịch truyền thông, thương hiệu thường sử dụng kết hợp nhiều hình thức với nhau. Kênh quảng bá thương hiệu này tiếp cận được chính xác đối tượng khách hàng. Bởi chỉ những ai có nhu cầu mới tìm đến quầy bán hàng, showroom. Với các loại hình quảng cáo ở nơi công cộng thì có lượng tiếp cận khách hàng rất lớn. Tuy nhiên, nếu không có khả năng gây ấn tượng và đáng ghi nhớ thì cũng không mang lại hiệu quả triệt để.

KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU
CÁC KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT
3. Tiếp thị online

Tiếp thị online đang là vùng đất màu mỡ của hầu hết các thương hiệu. Dù là lâu đời hay non trẻ, không một thương hiệu nào không tham gia vào kênh này. Thông qua các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hay các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter… Thương hiệu truyền tải thông điệp hướng đến các đối tượng nhất định. Nhiều thương hiệu thậm chí tên tuổi lên như diều gặp gió chỉ qua một chiến dịch thành công. Hiệu quả cũng có thể được đo lượng chính xác, giúp tối ưu ngân sách marketing.

>> Marketing 2020 trên nền tảng kỹ thuật số

KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU
CÁC KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT
4. Truyền thông nội bộ

Hầu hết các thương hiệu tai Việt Nam hiện nay không vận dụng tối ưu hiệu quả của kênh quảng bá thương hiệu này. Hơn ai hết, cán bộ công nhân viên của công ty mới là những sứ giả thương hiệu tuyệt vời. Khi thông điệp được thống nhất trong nội bộ, những thông điệp truyền ra ngoài cũng thống nhất và đáng tin cậy. Để làm được điều này, cần khơi gợi và xây dựng niềm tự hào về thương hiệu cho mỗi cá nhân. Để họ sẽ trở thành những người kể về thương hiệu một cách tự nguyện, tự hào và tích cực.

KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU
CÁC KÊNH QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ NHẤT

Hy vọng bạn sẽ vận dụng tốt các kênh quảng bá thương hiệu trên. MOONART tự hào là đơn vị góp phần vào mọi chiến dịch quảng bá của bạn! Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế các ấn phẩm quảng bá thương hiệu trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

 

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact.moonart@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng