Tin tức

Home Bộ nhận diện thương hiệu XU HƯỚNG MARKETING 2020 TRÊN NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ (P1)

XU HƯỚNG MARKETING 2020 TRÊN NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ (P1)

XU HƯỚNG MARKETING 2020

Bạn có thể không nắm rõ những xu hướng marketing 2020. Nhưng khách hàng và đối thủ của bạn thì có. Đó là lý do chúng tôi khuyên bạn ngay lập tức cập nhật xu hướng marketing 2020 trên nền tảng kỹ thuật số. Trong thời đại kỹ thuật số luôn dẫn đầu và thay đổi không ngừng. Hãy chủ động cập nhật để trở thành người dẫn đầu. Đừng quên liên hệ với MOONART để được hỗ trợ thiết kế nhận diện thương hiệu và mọi ấn phẩm quảng cáo khác.

>> Xem thêm

1. Bài viết thương mại

Chúng ta vẫn luôn đau đầu tìm cách dẫn khách hàng vào thăm trang web của mình một cách tự nhiên nhất. Với sự hỗ trợ của mạng xã hội hiện tại, điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay. Những bài viết thương mại sẽ là cách khiến người theo dõi bạn ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn. Mạng xã hội hỗ trợ công cụ này hiệu quả nhất phải kể đến Instagram. Ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay đã thu hút được 54% người dùng sử dụng thường xuyên. Ưu điểm lớn nhất của bài viết thương mại là khách hàng tìm được giá cả mà không cần phải rời khỏi mạng xã hội.

XU HƯỚNG MARKETING 2020
XU HƯỚNG MARKETING 2020 TRÊN NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ (P1)
2. Nhắn tin trực tiếp

Các thương hiệu đang tìm mọi cách để có khoảng riêng tư hơn với khách hàng của họ. Vì vậy, xu hướng marketing 2020 trên nền tảng kỹ thuật số chắc chắn phải kể đến phương thức nhắn tin trực tiếp. Đây là cách thức hợp lý hóa dịch vụ khách hàng. Giúp thương hiệu bán hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tiện lợi, tối ưu hơn. Thông qua các ứng dụng nhắn tin, thương hiệu ngày càng rút ngắn khoảng cách với khách hàng. Sự kết nối mạnh mẽ và nhanh chóng cũng giúp khách hàng đưa ra quyết định mua nhanh chóng và thuyết phục hơn.

XU HƯỚNG MARKETING 2020
XU HƯỚNG MARKETING 2020 TRÊN NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ (P1)
3. Người ảnh hưởng

Influencers đã là một xu hướng tiếp thị kỹ thuật số nổi trội trong những năm gần đây. Thay vì tranh giành những người ảnh hưởng hàng đầu với mức ngân sách cao ngất ngưỡng. Những thương hiệu vừa và nhỏ đang có xu hướng tìm đến những người ảnh hưởng mức độ trung bình. Ưu điểm đầu tiên chính là tiết kiệm ngân sách nhờ giá phải chăng. Tiếp theo, những người ảnh hưởng mức độ trung bình không bị quá tải bởi các booking từ thương hiệu khác. Khiến họ có thời gian và khả năng hỗ trợ thương hiệu hiệu quả hơn. Họ cũng nhiệt tình hơn trong việc tương tác trực tiếp với những người theo dõi khác. Từ đó giúp thương hiệu tăng lượng khách hàng tiềm năng.

XU HƯỚNG MARKETING 2020
XU HƯỚNG MARKETING 2020 TRÊN NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ (P1)
 4. Tương tác email

Xu hướng marketing 2020 đánh dấu sự trở lại của email quảng cáo. Mặc dù con số hiệu quả có phần sụt giảm nhưng chúng hứa hẹn sẽ hồi sinh với cách thức mới. Điểm thu hút nhất có lẽ sẽ ở giao diện và hình thức email. Sự hỗ trợ của thiết kế đồ họa giúp tạo ra email tuyệt đẹp và nhiều chức năng. So với các liên kết bằng văn bản gây nhàm chán và nghi ngờ về tính bảo mật. Những nút dẫn được cách điệu với hình ảnh đi kèm bắt mắt sẽ tăng khả năng click của khách hàng.

XU HƯỚNG MARKETING 2020
XU HƯỚNG MARKETING 2020 TRÊN NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ (P1)

Đừng bỏ lỡ Phần 2 của danh sách các xu hướng marketing 2020. Chúng tôi là đơn vị thiết kế đồ họa uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. MOONART nhận thiết kế các ấn phẩm thương hiệu trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu hoặc mọi ấn phẩm quảng cáo khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *