Tin tức

Home Bộ nhận diện thương hiệu CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Các thương hiệu mới đa số đều không chú trọng đến hình ảnh thương hiệu. Dẫn đến việc sản phẩm được đón nhận nhưng định vị trong tâm trí khách hàng về thương hiệu lại không có. Có cần thiết kế nhận diện thương hiệu hay không? Đảm bảo yếu tố nào trong thiết kế nhận diện thương hiệu? Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây. Đừng quên MOONART là đơn vị thiết kế bao bìlogo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner poster… chuyên nghiệp hàng đầu. 

>> Xem thêm

Chắc chắn là mọi thương hiệu đều cần có nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh. Dù thương hiệu cung cấp bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào. Những lý do khiến mọi thương hiệu đều cần phải có nhận diện:

  • Thương hiệu là khuôn mặt của doanh nghiệp. Cho biết doanh nghiệp của bạn có giá trị và tầm ảnh hưởng như thế nào trên thị trường.
  • Tên tuổi và sản phẩm/dịch vụ được ghi nhớ và đẳng cấp hơn so với đối thủ.
  • Tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng.
  • Là kim chỉ nam cho mọi hoạt động marketing khác.
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
Cần đảm bảo yếu tố nào trong thiết kế nhận diện thương hiệu?
1. Trung thực

Chỉ có sự trung thực trong xây dựng hình ảnh mới khiến thương hiệu trường tồn. Nghĩa là hình ảnh mà bạn tạo dựng đúng với cá tính, định hướng của thương hiệu. Bạn trung thực với khách hàng, bạn sẽ nhận được sự trung thành từ họ. Đừng quá nóng vội khiến những sản phẩm/dịch vụ bị làm quá so với giá trị thực của nó. Cũng nên chú ý rằng đừng chỉ nói suông, hãy thể hiện cho khách hàng bằng hành động.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
2. Đơn giản

Quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu là một quá trình dài hạn. Cần phải được thực hiện đúng quy trình và cẩn trọng. Đừng phức tạp hóa mọi thứ mà hãy dùng sự đơn giản để lấy lòng tin từ khách hàng. Ví dụ, khi bạn chọn slogan để thể hiện trên logo, banner poster. Hãy chọn một slogan có nghĩa đơn giản, đừng ẩn dụ hay dài dòng. Bởi khách hàng không có nhiều thời gian để suy nghĩ về nó.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
3. Nhất quán

Nhất quán là yếu tố cần phải có để thiết kế nhận diện thương hiệu trở nên hiệu quả. Từ logo đến mọi ấn phẩm khác đều phải hướng đến một tinh thần chung. Trong nhận diện thương hiệu, hãy cố gắng nhất quán kiểu chữ, màu sắc và biểu tượng. Có như vậy, khách hàng tiếp cận bất cứ ấn phẩm nào cũng có thể hình dung ngay được thương hiệu.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
CẦN ĐẢM BẢO YẾU TỐ NÀO TRONG THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
MOONART là đơn vị thiết kế đồ họa uy tín và nhiều kinh nghiệm tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã hỗ trợ thành công hàng trăm thương hiệu từ nhà hàngkhách sạnquán cafe trong thiết kế nhận diện. Mọi quy trình đều được thực hiện chỉn chu, tỉ mỉ và giảm thiểu sai sót nhất có thể. Đừng quên chúng tôi là đơn vị thiết kế bao bìlogo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner poster… chuyên nghiệp hàng đầu. 

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *