Những mẫu tờ rơi phổ biến hiện nay có làm bạn ấn tượng? Bạn vẫn thường xuyên vứt những mẫu tờ rơi nhàm chán vào thùng rác? Nếu là một đơn vị chọn tờ rơi làm công cụ marketing, bạn nên nghiêm túc xem qua bài viết này. MOONART là đơn vị thiết kế tờ rơi Đà Nẵng uy tín nhất mà bạn từng tìm thấy. Hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm thông tin về thiết kế và in ấn logo, bao bì, nhãn mác, bộ nhận diện, catalogue, brochure, banner poster…
>> Xem thêm
- Font chữ 2019 mọi designer nhất định phải biết
- Bảng giá thiết kế đồ họa – dịch vụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm “đốn gục” các chị em
1. Mục tiêu marketing của bạn là gì?
Trước bất kỳ một hoạt động marketing nào, bạn đều phải nhìn lại xem mục tiêu marketing của mình là gì? Bạn đang cố gắng bán hàng hay tăng nhận diện thương hiệu? Quảng bá cho sản phẩm mới? Tăng tương tác? Thu thập dữ liệu khách hàng? Chỉ khi đã xác định được mục tiêu chiến dịch, bạn mới đánh giá xem nên sử dụng công cụ marketing nào.
2. Vai trò của tờ rơi trong marketing
Khi đã xác định được những công cụ marketing phù hợp, bước tiếp theo bạn cần xác định mục tiêu của từng công cụ đó. Tờ rơi có ưu điểm là chi phí thấp, thích hợp dùng cho một địa điểm nhất định. Bạn hãy xem xét tờ rơi sẽ hỗ trợ gì cho chiến dịch? So sánh nó với các công cụ marketing khác để tìm ra lợi ích.
3. Khách hàng mục tiêu
Để có một chiến dịch marketing hiệu quả, bạn luôn phải ghi nhớ đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm. Những vấn đề bạn cần nắm rõ về khách hàng mục tiêu: độ tuổi, giới tính, địa điểm, thói quen, suy nghĩ, tính cách… Có như vậy, những thông tin và hình thức của tờ rơi mới được xác lập dễ dàng.
4. Thông điệp chính
Khi đã xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu, tiếp theo bạn xác định thông điệp mình muốn gửi đến. Trên mẫu thiết kế tờ rơi Đà Nẵng, bạn cần hướng nội dung và hình thức đến một ý nghĩa nhất định. Bạn muốn gợi lên cho họ suy nghĩ, cảm xúc và hành động gì? Họ nên khắc ghi điều gì về thương hiệu và sản phẩm của bạn? Lưu ý tránh việc quá nhiều thông điệp, gây loãng thông điệp chính muốn hướng đến.
5. Bạn mong muốn khách hàng có hành động gì sau khi xem?
Khách hàng cần đăng kí online hay đến cửa hàng để được khuyến mãi? Bạn nhất định phải gợi ý cho khách hàng những hành động tiếp theo một cách cụ thể. Đó chính là cách thức bạn hướng khách hàng đi đến gần hơn với thương hiệu của mình.
6. Tờ rơi được phân phối thế nào và ở đâu?
Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến cách thiết kế tờ rơi. Mỗi địa điểm như trên đường phố, trên biển quảng cáo hay email lại có những loại tờ rơi khác nhau để mang lại tính tối ưu nhất.
Ngoài thiết kế tờ rơi Đà Nẵng và các ấn phẩm xây dựng thương hiệu, bạn còn có thể liên hệ chúng tôi để đặt thiết kế cafe, nhà ở, văn phòng, khách sạn, shop, biệt thự… MOONART chính là nơi hỗ trợ mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Chúng tôi đã thiết kế, in ấn hàng ngàn mẫu brochure, giúp tăng doanh thu cho hàng trăm đơn vị. Nếu muốn nhận được sự tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng