Chúng ta vẫn thường thấy các thương hiệu mỹ phẩm với thiết kế bao bì cứng nhắc, nhãn mác không mấy nổi bật. Điều đó cũng đồng nghĩa, ngành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm đang bão hòa ý tưởng. Vậy tại sao chúng ta lại không tiên phong trong một xu hướng thiết kế mới lạ? Trong năm 2019 này, màu sắc pastel được dự đoán sẽ dẫn đầu bảng màu để giúp nổi bật mọi sản phẩm. Hãy cùng MOONART chiêm ngưỡng bộ nhận diện “đốn gục” các chị em dưới đây. Chúng tôi là đơn vị thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, catalogue, brochure, banner poster,…
>> Xem thêm
- Những bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
- Bảng báo giá bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh
- Bộ nhận diện thương hiệu thực phẩm chinh phục mọi khách hàng
Dòng sản phẩm Hidrabene bao gồm các loại mỹ phẩm cho da mặt và cơ thể, được sản xuất với các nguyên liệu thô và phương pháp thủ công. Thách thức của nhà thiết kế là phát triển mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm có khả năng truyền cảm hứng. Nhận được niềm tin từ người tiêu dùng, mở rộng nhiều loại đối tượng mới. Nhà thiết kế đã chọn sự khách quan và chuẩn xác làm cảm hứng cho mẫu bao bì mới này. Đó là một đồ họa typographic cùng với biểu tượng ngôn ngữ.
Thương hiệu chọn phong cách biểu tượng ngôn ngữ cho mẫu thiết kế logo của họ. Tên gọi được sử dụng làm hình ảnh đại diện thương hiệu, với font chữ phù hợp và rõ ràng. Chắc chắn rằng, trong lĩnh vực mỹ phẩm, y tế, không một phong cách thiết kế logo nào có thể thích hợp hơn. Nó tạo ra cái nhìn chuyên nghiệp và nghiêm túc, giúp thương hiệu xây dựng được hình ảnh đáng tin cậy trong lòng khách hàng.
Bản thân của biểu tượng không khác gì sự hợp nhất của một giọt nước (hydrat hóa) hay một viên kim cương (chăm sóc da). Theo nguồn cảm hứng này, dự án mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao bì đã được phát triển. Màu hồng pastel được lựa chọn để mang bản sắc riêng cho thương hiệu mỹ phẩm. Màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính thể hiện vẻ đẹp của làn da. Nó còn có độ tương phản vừa đủ để thông tin có thể nổi bật. Những thông tin thường được quan tâm sẽ xuất hiện ở vị trí dễ tiếp cận nhất trên bao bì vỏ hộp mỹ phẩm. Giúp tạo điều kiện cho khách hàng nắm rõ thông tin, đồng thời kích thích nhu cầu mua hàng.
Bằng những cuộc nghiên cứu thử nghiệm sản phẩm, nhà thiết kế quyết định rằng các sản phẩm sẽ được cung cấp trong các chai có kích thước và kiểu dáng khác nhau, tạo ra một dòng mỹ phẩm chăm sóc da năng động và bắt mắt. Trong một thị trường đầy rẫy những hàng giả hàng nhái, mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm này sẽ chinh phục được khách hàng nhờ sự tối giản, chân thật của mình.
Nếu muốn sở hữu cho doanh nghiệp của mình một bộ nhận diện thương hiệu, bao bì, catalogue, brochue, banner, logo thu hút, hãy liên lạc ngay với MOONART. Chúng tôi với sự sáng tạo, tận tình và chuyên nghiệp sẽ cho ra đời những sản phẩm mong muốn. Hàng trăm doanh nghiệp đã đặt niềm tin vào MOONART và thành công. Bạn còn chần chờ gì nữa?
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng