Với bất kỳ thương hiệu nào, thiết kế bộ nhận diện thương hiệucũng mang lại bản sắc quý giá nhất. Giúp bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Hiểu được điều đó, MOONART cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện,logo, catalogue, brochure, banner poster… chuyên nghiệp trên toàn quốc. Để có một cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực đồ họa này, mời bạn xem qua tổng hợp những bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng dưới đây.
Bộ nhận diện thương hiệu sử dụng một hình ảnh đồ họa độc đáo và ý nghĩa xuyên suốt các ấn phẩm của mình. Hình ảnh này được kết hợp từ tên thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh và một dấu vân tay. Bởi họ cho rằng, mỗi thương hiệu là đặc biệt và có một dấu vân tay riêng để nhận diện. Mẫu thiết kế bộ nhận diện bao gồm logo, các văn phòng phẩm và trên nền tảng internet.
2. Allure
Allure là thương hiệu với mong muốn làm mới logo, bộ nhận diện đã lâu đời của mình. Logo cũ của họ có phần “lỗi thời” với phong cách thiết kế logo dạng biểu tượng ngôn ngữ. Ở logo mới, biểu trưng là hình ảnh một loài chim vẫn được giữ lại, phát triển thành một mẫu hiện đại hơn. Font chữ cũng thay đổi, kết hợp với bảng màu tươi sáng thực sự rất xứng đáng cho một bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng.
3. Technoelectric Corporate Identity
Là một công ty cung cấp các giải pháp tự động hóa cho các lĩnh vực điện và điện lạnh. “T” và “E” là những chữ cái đầu tiên của thương hiệu, được sử dụng để hình thành nên đồ họa có tính đại diện. Trong một hình vuông do các điểm chấm tạo nên, 2 chữ cái này được xếp gần và có màu đỏ nổi bật. Đặc biệt hơn cả, những ấn phẩm khác cũng được nhận diện nhờ những dấu chấm đỏ và xám đặc trưng này.
4. Enhanced Drilling
Là một doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực dò tìm, khoan cắt các loại tài nguyên khoáng sản. Biểu trưng của bộ nhận diện được tạo nên từ 3 yếu tố: hình giọt dầu đại diện cho khoáng sản, hình lục giác đại diện cho công nghệ và hình xoáy đại diện cho việc khoan cắt. Cuối cùng, họ cho ra đời một bộ nhận diện thương hiệu nổi tiếng và có tính đại diện cao.
5. BUG
BUG là một sự kiện công nghệ nổi tiếng được tổ chức tại São Paulo. Họ muốn đề cập đến một cái gì đó vui tươi và thú vị trong bản sắc của mình. Đây cũng là cách xác định đối tượng mục tiêu của sự kiện. Vì vậy, họ đã tìm kiếm một biểu tượng đại diện cho toàn bộ văn hóa trò chơi, chính là một khối Rubik. Những ô sắc màu xuyên suốt bộ nhận diện chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho sự kiện.