GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY (P1)

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU

2020 đánh dấu một thập niên mới, cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn làm mới hoặc hoàn thiện thương hiệu của mình. Bạn đã có sự chuẩn bị nào cho việc định hình lại thương hiệu? Những xu hướng thương hiệu dưới đây sẽ có ích với bạn. Đừng quên MOONART là đơn vị thiết kế đồ họa chuyên nghiệp mà bạn đang tìm kiếm.

>> Đã có màu Pantone 2020

1. Neon gradient

Gradient không phải là mới lạ với các thương hiệu, nhưng năm 2020 sẽ đánh dấu cột mốc mà gradient trở nên ấm áp hơn. Đó chính là neon gradient hay dễ hiểu hơn là gradient với bảng màu ấm nóng. Đi tiên phong cho xu hướng thương hiệu này phải kể đến Mozilla Firefox. Dự đoán, bảng màu mới này sẽ khiến mọi thứ trở nên khác biệt và thú vị hơn. Neon gradient sẽ thích hợp nhất với môi trường kỹ thuật số. Nhưng với công nghệ in ấn hiện đại, chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể trông chờ vào một thiết kế logo hay thiết kế bao bì có màu neon gradient.

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY
2. Vật liệu kim loại

Hình thức mô phỏng vật liệu kim loại phổ biến nhất mà ta thấy hàng ngày là công nghệ in ép kim. Xu hướng thương hiệu 2020 đưa những yếu tố kim loại óng ánh này lên một tầm cao mới. Bằng cách biến chúng trở thành tâm điểm của bất cứ thiết kế nào. Một logo đen trắng trông sẽ huyền bí và sang trọng hơn với yếu tố kim loại. Một bao bì sẽ có hiệu ứng nổi bật hơn nếu được in ép kim. Bạn cũng có rất nhiều màu sắc lựa chọn cho yếu tố kim loại của mình. Phải kể đến vàng, bạch kim, vàng hồng, đồng sáng, bạc…

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY
3. Kiểu chữ tự do

Xu hướng thương hiệu 2020 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các font chữ. Không còn nằm trong khuôn khổ các kiểu chữ có sẵn. Bạn sẽ chứng kiến sự ra đời của rất nhiều kiểu chữ tự do, kiểu chữ viết tay. Chúng cũng có thể được tạo nên từ nhiều vật liệu, chủ thể khác nhau. Nên chú ý rằng những xu hướng này phù hợp hơn với các thương hiệu không quá nghiêm túc. Bởi đôi khi sự khác biệt của nó có thể gây nên tính hài hước, thậm chí là tranh cãi.

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY
4. Nghệ thuật đường nét tinh tế

Xu hướng thương hiệu mới sẽ cho chúng ta thấy những thiết kế trông giống như… sách tô màu. Cơn sốt này đã trở lại vài năm trước và thật sự phát triển vào năm 2020 đến. Mắt chúng ta dường như bị “bội thực” bởi màn hình điện thoại, máy tính. Những thiết kế dạng đường nét tinh tế này sẽ giúp chúng ta trở lại thời kỳ đơn giản hơn. Về mặt thẩm mỹ, chúng tạo cảm nhận về sự hoài cổ và cả quyến rũ với các nét vẽ tinh tế. Với những nét vẽ đó, bạn có thể tạo ra bất cứ hình ảnh thương hiệu nào mà bạn muốn. Từ hiện đại, nghiêm túc đến hài hước, cổ điển, vui nhộn…

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY

Đừng quên cập nhật MOONART mỗi ngày vì chúng tôi liên tục giới thiệu những tin tức mới nhất về thiết kế. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa, thiết kế quảng cáo trên toàn quốc. Liên hệ ngay nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu hoặc mọi ấn phẩm quảng cáo khác.

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng