Với thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang và cả thiết kế kiến trúc. Xu hướng màu sắc luôn là mối quan tâm lớn cho mọi dự án. MOONART đã giúp bạn cập nhật nhiều xu hướng màu sắc thiết kế. Trong bài viết này, chúng tôi gửi đến màu Pantone 2020: xanh cổ điển – classic blue. Đừng quên cập nhật tin tức thiết kế mỗi ngày tại địa chỉ web của chúng tôi. Liên hệ ngay để được tư vấn thiết kế nhận diện thương hiệu và mọi ấn phẩm quảng cáo khác.
>> Xem thêm
- Thiết kế áo thun công ty chuyên nghiệp tại Đà Nẵng
- Bạn đã thực sự hiểu rõ về hình ảnh thương hiệu?
- Làm chủ phong cách tối giản trong thiết kế đồ họa
Ấn tượng của bạn khi nhìn vào màu Pantone 2020? Chắc chắn bạn khá bất ngờ vì bạn bắt gặp chúng thường xuyên. Xanh cổ điển mang lại cảm giác dịu nhẹ và đáng tin cậy hơn cả. Những thương hiệu muốn đề cao sự thư giãn, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp sẽ thích hợp với màu sắc này. Những khung cảnh mà bạn có thể liên tưởng đến khi nhìn thấy màu Pantone 2020: bầu trời lúc chạng vạng, mặt nước đang phẳng lặng. Pantone cũng chọn một hình ảnh tối giản để trình bày màu sắc này. Cho thấy xanh cổ điển chính xác là màu của sự đơn giản và thuần khiết.

Chúng ta đều biết rằng màu sắc Pantone công bố hàng năm không đơn giản chỉ là xu hướng màu sắc. Nó còn mang ý nghĩa to lớn và có tính toàn cầu. Ý nghĩa của xanh cổ điển năm 2020 là gì? Họ cho biết rằng họ muốn thể hiện tâm trạng và khao khát của toàn cầu: sự yên tĩnh và kết nối. Đó chính là lý do họ chọn trình bày màu Pantone 2020 trên nền hình ảnh hai người đang cố tiếp cận nhau.

Bản thân cái tên Classic Blue đã thể hiện sự đơn giản của màu sắc này. Nếu màu Living Coral 2019 tạo sự tươi sáng và sống động. Thì màu Classic Blue đáng tin cậy hơn và hoàn toàn không phải là một màu thử nghiệm. Nó không quá thú vị, không quá hiện đại nhưng hoàn toàn an toàn. Nghĩa là chúng ta đang trở lại với những thứ an toàn, cổ điển và cơ bản. Những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sẽ cho chúng ta thấy cách màu xanh cổ điển kết hợp với những màu sắc khác.

Khi nói đến thiết kế nhận diện thương hiệu, phổ biến nhất chắc chắn là màu xanh. Hơn một nửa logo trên thế giới có màu xanh, chứng tỏ khả năng thích ứng hoàn hảo của nó. Theo tâm lý màu sắc, màu xanh cũng đại diện cho sự thông minh và niềm tin. Các thương hiệu sử dụng màu xanh hầu hết đều hướng đến hình ảnh một thương hiệu trưởng thành. Họ cũng mong muốn có sự kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng của họ. Hãy liên tục cập nhật các tin tức của chúng tôi để khám phá cách màu Pantone 2020 hoạt động.

Hãy để MOONART giúp bạn cập nhật mọi xu hướng thiết kế trên thế giới. Chúng tôi là đơn vị thiết kế đồ họa, thiết kế quảng cáo trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu hoặc mọi ấn phẩm quảng cáo khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!