Tin tức

Home Bộ nhận diện thương hiệu BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU RÕ VỀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU?

BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU RÕ VỀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU?

HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Đã bao giờ bạn thử thống kê số lượng thương hiệu mà bạn nhìn thấy mỗi ngày? Bạn nhìn thấy các thương hiệu ở mọi nơi. Từ nội thất phòng khách đến đồ gia dụng trong căn bếp. Từ trên đường đi đến giao diện trực tuyến. Hình ảnh thương hiệu luôn có một vị trí trong marketing. Bạn đã thực sự hiểu rõ về nó? Những thông tin dưới đây của MOONART sẽ giúp bạn nắm rõ hơn. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thiết kế nhận diện thương hiệu và mọi ấn phẩm quảng cáo khác.

>> Xem thêm

1. Hình ảnh thương hiệu là gì?

Hình ảnh thương hiệu là kết quả của tất cả các yếu tố đại diện cho thương hiệu. Những yếu tố này xuất hiện ở thời điểm, địa điểm và hình thức khác nhau. Bạn có thể bắt gặp trên banner poster khi đang qua nút giao thông. Đôi khi, bạn cũng lướt qua nó khi đang tham gia mạng xã hội. Các thương hiệu sử dụng những yếu tố nhận diện thương hiệu đó để khẳng định sự hiện diện của họ. Không chỉ là biểu tượng vô tri vô giác, nó còn truyền tải thông điệp và khơi gợi cảm xúc từ người nhìn. Nhưng những cảm xúc thương hiệu đó chúng ta lại có trong vô thức. Đó là lý do hình ảnh thương hiệu cần được xây dựng vững chắc và xuất hiện tần suất cao.

HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU RÕ VỀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU?

Nếu các thương hiệu sử dụng yếu tố nhận diện của họ đúng cách. Họ có thể từ từ đi vào tâm trí khách hàng trong sự vô thức. Làm sâu sắc thêm sự kết nối giữa thương hiệu với khách hàng tiềm năng. Nói đơn giản hơn thì hình ảnh thương hiệu là công cụ giao tiếp trực quan với khách hàng. Thương hiệu của bạn truyền thống hay hiện đại? Đơn giản hay phức tạp? Hãy cho khách hàng nhìn thấy điều đó thông qua nhận diện thương hiệu mà bạn xây dựng.

HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU RÕ VỀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU?
2. Sự khác nhau giữa hình ảnh thương hiệu và logo

Rất nhiều doanh nghiệp nhầm lẫn giữa hình ảnh thương hiệu và logo thương hiệu. Logo thực tế được xem là một phần của thương hiệu tổng thể. Nó đại diện cho doanh nghiệp và là ấn phẩm đầu tiên mà bạn cần có để xây dựng thương hiệu. Logo có mức độ trực quan cao hơn hình ảnh thương hiệu. Nghĩa là mọi người có thể nhìn thấy nó bằng mắt trên các ấn phẩm thương hiệu. Trong khi hình ảnh của thương hiệu được cảm nhận bằng tâm trí nhiều hơn. Logo là kết quả của một quá trình thiết kế. Hình ảnh thương hiệu là kết quả của một quá trình xây dựng.

HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU RÕ VỀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU?
3. Cách tạo ra hình ảnh thương hiệu

Như đã nói, hình ảnh của thương hiệu chính là kết quả của quá trình xây dựng thương hiệu. Nhưng suy cho cùng thì nó cũng phụ thuộc vào quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu. Nghĩa là bạn dùng những yếu tố nhận diện thương hiệu để xây dựng nên hình ảnh. Cách tạo ra hình ảnh hoàn hảo nhất cho thương hiệu vẫn là tập trung vào thiết kế. Tất cả bạn cần làm là xác định các yếu tố nhận diện cần tập trung vào. Phần còn lại, những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp như MOONART sẽ hỗ trợ bạn.

HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
BẠN ĐÃ THỰC SỰ HIỂU RÕ VỀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU?

Hãy để MOONART giúp bạn xây dựng thương hiệu vững chắc. Chúng tôi là đơn vị thiết kế đồ họa, thiết kế quảng cáo trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu hoặc mọi ấn phẩm quảng cáo khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *