GỢI Ý BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LẤY CẢM HỨNG LỊCH SỬ

GỢI Ý BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU LẤY CẢM HỨNG LỊCH SỬ

Thiết kế bao bì, bộ nhận diện thương hiệu là yếu tố quyết định lượng tiêu thụ của mọi sản phẩm. Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao. Nó giới thiệu một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với người tiêu dùng, đó là yếu tố tạo nên sự thành công.

>> Xem thêm

MOONART mời bạn tham khảo những thông tin và hình ảnh dưới đây. Một bộ nhận diện thương hiệu ý nghĩa với mục đích tôn vinh những giá trị, những con người của lịch sử. Để tìm cho mình một đơn vị thiết kế và in ấn bao bìcataloguebrochue, banner, logo… chuyên nghiệp trên toàn quốc, hãy liên hệ với MOONART.

GỢI Ý BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU LẤY CẢM HỨNG LỊCH SỬ

 

Tòa nhà East Street Cider Co. được thành lập vào năm 1856. Trong 160 năm qua, tòa nhà đã trở thành nơi có nhiều loại hình kinh doanh và sản phẩm khác nhau. Tòa nhà đã trở thành di sản lịch sử, ngôi nhà chung của rất nhiều doanh nhân và thương hiệu. Cider muốn có một sản phẩm tôn vinh những điều đó. Một bộ nhận diện thương hiệu lấy cảm hứng từ lịch sử đã ra đời. Bao gồm mẫu thiết kế bao bì, hộp giấy, card, lưu bút, brochure… Tên và địa chỉ tòa nhà xuất hiện xuyên suốt bộ nhận diện thương hiệu.

GỢI Ý BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU LẤY CẢM HỨNG LỊCH SỬ

Chiến lược của nhà thiết kế là làm nổi bật tòa nhà lịch sử theo nhận dạng trực quan vì nó là nguồn tự hào cho gia đình. Đồng thời là một biểu hiện trực quan ngắn gọn về xuất xứ sản phẩm và giá trị thương hiệu. Họ đã làm việc với các chi tiết minh họa đặc biệt xuyên suốt bộ nhận diện thương hiệu. Mục đích là nổi bật sức mạnh của yếu tố này. 

GỢI Ý BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU LẤY CẢM HỨNG LỊCH SỬ

Một chi tiết đáng chú ý trong hình minh họa của tòa nhà là các cách bố trí gạch khác nhau. Do thực tế có sự khác biệt giữa mặt tiền bằng đá của lối vào chính và các viên gạch trên phần còn lại của tòa nhà. Đây là một trong những thuộc tính chính của tòa nhà và cũng được phản ánh trên cả nhãn hiệu. 

GỢI Ý BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU LẤY CẢM HỨNG LỊCH SỬ

Ngoài ra, Cider là một tòa nhà nổi bật bằng lối kiến ​​trúc ngang của nó. Nhà thiết kế đã sử dụng thuộc tính này để tạo trò chơi 360 độ, cho phép người dùng khám phá tòa nhà khi xoay bao bì. Hoặc khi một số hương vị của các lon được kết hợp, có thể tạo ra ảo giác về quá trình xây dựng tòa nhà. 

GỢI Ý BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU LẤY CẢM HỨNG LỊCH SỬ

GỢI Ý BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU LẤY CẢM HỨNG LỊCH SỬ

Một bảng màu sáng với màu sắc hiếm hoi trong dòng sản phẩm đồ uống đã được sử dụng. Điều này mang lại cá tính độc đáo và vượt ra khỏi bảng màu thường dùng. Một loại băng keo đặc biệt có hình ảnh tòa nhà được sử dụng để tạo cảm giác tinh tế cho thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu là sản phẩm cân bằng giữa di sản và hiện đại. Mẫu thiết kế bao bì tác động mạnh mẽ đến mắt nhìn và có khả năng kể chuyện cao.

Nếu muốn sở hữu cho doanh nghiệp của mình một bộ nhận diện thương hiệu thu hút, hãy liên lạc ngay với MOONART. Chúng tôi với sự sáng tạo, tận tình và chuyên nghiệp sẽ cho ra đời những sản phẩm mong muốn. Hàng trăm doanh nghiệp đã đặt niềm tin vào MOONART và thành công. Bạn còn chần chờ gì nữa?

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 01677 600 4444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng