Các thương hiệu mỹ phẩm luôn cần tạo dựng cho mình hình ảnh ấn tượng, thu hút để thuyết phục khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm chính là công cụ hỗ trợ tạo dựng hình ảnh được ưa chuộng nhất. Hãy cùng MOONART tìm hiểu những điều cần biết về nhận diện thương hiệu mỹ phẩm qua thông tin bên dưới. Đừng quên chúng tôi là đơn vị thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, bao bì, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster…
>> Xem thêm
- Tại sao phải đầu tư bộ nhận diện thương hiệu ngoài trời?
- Thương hiệu ZARA vẫn hút khách dù rất hiếm khi quảng cáo
- Bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh được đánh giá như thế nào?
Kinh doanh mỹ phẩm là một ngành có đặc thù riêng về đối tượng khách hàng. Những người tìm mua mỹ phẩm đều hướng đến cái đẹp và mong muốn sản phẩm/dịch vụ giúp mình trở nên đẹp hơn. Cũng chính vì thế, họ cảm thấy tin tưởng những thương hiệu mỹ phẩm có hình ảnh tốt, mang tính nghệ thuật cao. Nếu bạn đang kinh doanh mỹ phẩm, hãy nghĩ đến việc sở hữu bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm tinh tế, thu hút.
Vì sao cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm?
1. Đối với doanh nghiệp
- Tăng giá trị thương hiệu, từ đó tăng giá trị sản phẩm
- Tăng khả năng cạnh tranh nhờ thương hiệu được nhận biết rộng rãi
- Duy trì vị thế trong mắt khách hàng, tăng lượng khách hàng trung thành
- Từng bước nắm giữ thị trường, nâng tầm vị thế
- Tăng doanh thu nhờ việc thu hút được lượng lớn khách hàng
2. Đối với người tiêu dùng
- Dễ dàng nhận biết được thương hiệu mỹ phẩm
- Mang lại sự tin tưởng, yên tâm về chất lượng sản phẩm
Bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm là yếu tố quyết định đến hướng phát triển hình ảnh của thương hiệu. Từ đó vạch ra các chiến lược marketing dài hạn và dần đạt được mục tiêu tăng lợi nhuận. Bộ nhận diện ngành mỹ phẩm thường bao gồm:
- Nhận diện thương hiệu cốt lõi (tên gọi, slogan và logo)
- Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục nhân viên, nhân viên…)
- Nhận diện cho các hoạt động marketing (brochure, catalogue, tờ rơi, banner poster, bao bì, tem, nhãn mác…)
- Nhận diện Internet (website, blog, fanpage…)
- Nhận diện biển bảng và đồ họa môi trường (biển quảng cáo, biển hiệu, showroom…)
Khi nào bạn nên xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mỹ phẩm?
- Khi bắt đầu thành lập doanh nghiệp
- Khi đưa ra thị trường những sản phẩm mới
- Khi thị trường mục tiêu của doanh nghiệp thay đổi
- Khi hoạt động kinh doanh không đạt kết quả, trì trệ
- Khi logo không phù hợp xu hướng, không còn phản ánh được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp
MOONART tự hào là đơn vị đã hỗ trợ tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ. Chúng tôi sở hữu đội ngũ designer sáng tạo, nhiệt tình và có trách nhiệm đảm bảo mang lại cho thương hiệu giải pháp marketing hiệu quả nhất. Nếu có nhu cầu thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, bao bì, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster… hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới!
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng