Thiết kế logo thương hiệu là quá trình đòi hỏi sự đầu tư nhiều về chất xám, thời gian và tiền bạc. Với hàng loạt các đơn vị thiết kế logo ra đời, việc mức giá chênh lệch nhau là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, những thương hiệu dưới đây có chi phí logo cao hơn nhiều so với mức tưởng tượng. Hãy cùng MOONART cập nhật tin tức thương hiệu mỗi ngày tại địa chỉ web của chúng tôi. Hoặc liên hệ ngay để sở hữu bộ nhận diện, bao bì, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster… với giá hợp lý nhất.
>> Xem thêm
- Thiết kế logo cho shop online cần đảm bảo những gì?
- 8/3 tặng gì cho những người phụ nữ bạn yêu thương?
- Thiết kế logo spa Đà Nẵng chỉ từ 500K
5. Ngân hàng ANZ: 15 triệu USD
Ngân hàng Úc – New Zealand ANZ đã có một quá trình làm mới thương hiệu vào năm 2009, bao gồm thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu. Việc làm mới này nhằm mục đích tái kết nối ngân hàng vốn đã bị “phân mảnh”, khiến chúng thống nhất và mở ra thị trường mới tại châu Á. Phong cách thiết kế logo thương hiệu bằng chữ cái đầu vẫn được giữ nguyên, chỉ là thay đổi kiểu chữ và thêm vào một hình người – đại diện cho khách hàng ở thị trường mới.
4. Dịch vụ bưu chính POSTEN NORGE: 55 triệu USĐ
Đổi mới chiến lược marketing và thiết kế lại logo thương hiệu đã “ngốn” của công ty này 55 triệu USD. Tên thương hiệu vẫn được giữ nguyên, chỉ có thay đổi ở biểu tượng thương hiệu. Kết quả là một logo bảo tồn được nét truyền thống và vẫn đảm bảo tính hiện đại. Rất may mắn, chiến dịch này đã mang lại thành công với lợi nhuận khổng lồ.
3. Công ty đa quốc gia ACCENTURE: 100 triệu USD
Thật không may khi Accenture là công ty có chiến dịch làm mới thương hiệu đáng thất vọng nhất trong lịch sử. So với 100 triệu USD, mọi người đánh giá logo quá đơn giản đến mức nhàm chán. Duy chỉ có biểu tượng “>” là mang tính thiết kế, tượng trưng cho sự tiến lên phồn thịnh.
2. Công ty dầu khí đa quốc gia BP: 211 triệu USD
Cùng một đơn vị thiết kế với Accenture nhưng BP sở hữu logo thành công hơn hẳn. Công ty đã rút ngắn tên gọi và khiến cả thế giới thán phục với logo đầy màu sắc của mình. Biểu tượng Mặt trời tượng trưng cho sự sát nhập, năng động và tham vọng. Màu xanh thể hiện thông điệp gắn liền với môi trường của BP, và thực tế nó cũng là công ty thân thiện với môi trường nhất thế giới.
1. Tập đoàn công nghệ SYMANTEC: 1,3 tỷ USD
Tập đoàn công nghệ Symantec của Mỹ chịu chi nhất cho đến giờ phút này khi bỏ ra 1,3 tỷ USD cho việc làm mới logo thương hiệu. Tuy nhiên, đây lại là hành động “ném tiền qua cửa sổ” vì hiện tại họ vẫn đang chật vật với chỗ đứng của mình.
Tại MOONART, bạn sẽ cập nhật nhanh nhất các tin tức về thương hiệu. Ngoài ra, chúng tôi chính là đơn vị thiết kế và in ấn bộ nhận diện, bao bì, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster… Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới!