Bên cạnh BP, Accenture hay Symantec với các logo thương hiệu giá hàng triệu đến hàng tỷ USD. Vẫn có những thương hiệu có chi phí thiết kế logo rẻ đến mức bất ngờ. Hãy cùng MOONART xem qua danh sách các cái tên đầy may mắn dưới đây. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thiết kế và in ấn bộ nhận diện, bao bì, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster…
>> Xem thêm
- Những logo thương hiệu có giá đắt nhất
- Thiết kế logo cho shop online cần đảm bảo những gì?
- 8/3 tặng gì cho những người phụ nữ bạn yêu thương?
5. Nike: 35 USD
Nhiều người sẽ vô cùng ngạc nhiên với mức giá mà Nike phải trả cho logo thương hiệu mang tầm quốc tế của mình. Carolyn Davidson – một sinh viên thiết kế đồ họa tại Đại học Portland State là tác giả của dấu phẩy huyền thoại này. Với giá 35 USD, ngày nay giá trị của logo này đã vượt ngoài sức tưởng tượng, trở thành biểu tượng yêu thích của người yêu giày trên toàn thế giới.
4. Twitter: 15 USD
Thật bất ngờ khi logo thương hiệu của Twitter từng được rao bán trên iStockphoto với mức giá 15 USD. Thậm chí sau khi trừ khi các khoản phí khác, giá thực tế mà người thiết kế nó nhận được chỉ vỏn vẹn 6 USD. Logo thương hiệu hiện nay đã qua nhiều lần chỉnh sửa, dễ dàng nhận thấy rằng nó ngày càng được tối giản hơn. Nhưng bản chất hình ảnh logo vẫn được đảm bảo gắn liền với ông lớn Twitter.
3. Google: 0 USD
Một nghịch lý là các thương hiệu càng có giá trị thì logo thương hiệu lại càng tốn ít chi phí. Logo Google được tự thiết kế bởi Sery Brin – người đồng sáng lập Tập đoàn vào năm 1997. Thật không ngờ được logo đơn giản của Google lại là thứ phổ biến nhất và xuất hiện mọi nơi trên thế giới. Qua hàng chục năm điều chỉnh nhưng logo đa sắc vẫn trung thành với mẫu ban đầu.
2. Microsoft: 0 USD
Logo thuở sơ khai của Microsoft ở dạng đen trắng, về sau đã qua nhiều lần chỉnh sửa kiểu chữ. Đến tận 40 năm sau khi ra đời, logo mới được thêm màu sắc để trông hiện đại và trẻ trung hơn. Họ đã tận dụng đội ngũ nhân viên đời đầu để thiết kế nên logo huyền thoại này. Hình ảnh chiếc cửa sổ dù nhận được nhiều lời khen chê nhưng tầm phổ biến của nó là tuyệt vời.
1. Coca-cola: 0 USD
Mẫu logo kinh điển, đơn giản và dễ nhận biết nhất mọi thời đại. Logo của Coca-cola được thiết kế bởi một cộng sự của người sáng lập nên Coca-cola vào năm 1886. Đã qua nhiều lần thử các kiểu chữ, cuối cùng họ cũng tìm được kiểu chữ Spencerian Script hoài cổ, giúp logo thương hiệu đi vào huyền thoại. Cuối cùng, họ gần như đi một vòng tròn khi logo hiện nay không khác logo đầu tiên là mấy.
Hãy cùng MOONART cập nhật tin tức thương hiệu mỗi ngày tại địa chỉ web của chúng tôi. Hoặc liên hệ ngay để sở hữu bộ nhận diện, bao bì, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster… với giá hợp lý nhất.
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng