THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO CUỐN HÚT NGƯỜI NHÌN

THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO

Bạn tốn một đống tiền cho việc chạy quảng cáo Facebook nhưng không hiệu quả? Banner poster của bạn ở vị trí đắc địa nhất nhưng vẫn không được khách hàng chú ý? Hãy xem qua bài viết này để biết vấn đề của bạn nằm ở việc thiết kế ảnh quảng cáo chưa đủ sức hút. Đừng quên liên hệ với MOONART nếu bạn có nhu cầu thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner poster

>> Xem thêm

1. Kích thước ảnh phù hợp với loại hình quảng cáo

Để đảm bảo hình ảnh phù hợp với các khung quảng cáo có sẵn, chúng phải được định kích thước chuẩn. Việc này giúp cho hình ảnh khi tải lên mạng hay in ấn không bị bể, mờ nhòe. Theo Google Adsense, những thiết kế ảnh quảng cáo phải có một trong số các kích thước:

  • 728x90px – Hình chữ nhật dài
  • 300x600px – Hình chữ nhật đứng
  • 300x250px – Hình chữ nhật trung bình
  • 336x280px – Hình chữ nhật lớn
THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO
THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO CUỐN HÚT NGƯỜI NHÌN

 

THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO
THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO CUỐN HÚT NGƯỜI NHÌN

 

2. Vị trí quảng cáo hợp lý

Bên cạnh một thiết kế ảnh quảng cáo đẹp, yếu tố vị trí cũng góp phần làm nên sự thành công của chiến dịch. Bạn có thể mua chỗ trống đẹp trên website, quảng cáo trên fanpage facebook hay quảng cáo trực tiếp bằng banner poster ngoài trời, miễn là nó dễ nhìn và giá cả hợp lý.

THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO
THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO CUỐN HÚT NGƯỜI NHÌN

 

3. Bố cục hợp lý

Mọi bức ảnh đều cần có bố cục, nghĩa là mọi yếu tố xuất hiện trên ảnh phải được sắp xếp hợp lý. Có 3 yếu tố chính dành cho những bức ảnh quảng cáo với mục đích tăng tính nhận diện:

  • Logo: là yếu tố bắt buộc phải có trên mọi thiết kế ảnh quảng cáo. Chúng cần được đặt ở vị trí nổi bật thứ hai.
  • Value proposition (cam kết lợi ích): trình bày dịch vụ/sản phẩm của bạn và thu hút sự chú ý của người dùng bằng các đề nghị, giá cả hấp dẫn. Hãy sử dụng những từ như: “Chất lượng cao” hoặc “Mua 1 tặng 1”. Chúng nên chiếm nhiều không gian và nổi bật nhất trên ảnh banner quảng cáo.
  • CTA (call to action): là lời kêu gọi người dùng tương tác với quảng cáo bằng cụm từ như “Tìm hiểu thêm” hoặc “Bắt đầu” hoặc “Đăng ký ngay”.
THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO
THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO CUỐN HÚT NGƯỜI NHÌN

 

4. Dùng ảnh động

Mọi người đều có hứng thú với bức ảnh động hơn là ảnh bình thường. Đặc biệt, các banner poster điện tử lại càng mang lại hiệu quả cao. Hãy đảm bảo bức ảnh động có tính phù hợp và hướng khách hàng đến mục đích quảng cáo của bạn.

THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO
THIẾT KẾ ẢNH QUẢNG CÁO CUỐN HÚT NGƯỜI NHÌN

 

Trên đây là những bí quyết giúp bạn có một thiết kế ảnh quảng cáo cuốn hút được người xem. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong thiết kế và in ấn, MOONART sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúng tôi là đối tác tin cậy của hàng trăm đơn vị lớn nhỏ trên cả nước. Nếu có nhu cầu thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner poster… Hãy liên hệ ngay theo số máy bên dưới!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng