Tin tức

Home Hộp giấy bao bì sản phẩm NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P1)

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P1)

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM

Người tiêu dùng dựa vào cách thiết kế vỏ hộp sản phẩm của bạn để đánh giá về cá tính thương hiệu. Bạn là thương hiệu dẫn đầu trong khám phá điều mới mẻ? Hay bạn là thương hiệu thiên về những giá trị hoài cổ? Trước khi lựa chọn xu hướng, hãy xem qua những thông tin chúng tôi cung cấp bên dưới. Đừng quên liên hệ MOONART nếu bạn có nhu cầu thiết kế bao bìlogonhãn mác, cataloguebrochurebanner poster, bộ nhận diện… chuyên nghiệp.

>> Xem thêm

1. Typography

Typography – nghệ thuật chữ viết được ứng dụng nhiều trong chủ nghĩa tối giản. Không chỉ vì tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại lợi thế dễ đọc, dễ nhận diện ở mọi kích thước. Typography thích hợp cho mọi dự án thiết kế đồ họa. Nó thích hợp với logo của mọi lĩnh vực, thích hợp với tiêu đề của mọi banner poster. Chỉ những ấn phẩm có khối lượng văn bản quá lớn như catalogue hay brochure mới hạn chế sử dụng nghệ thuật chữ viết. Nếu là một nhà thiết kế vỏ hộp sản phẩm chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn nắm bắt tâm lý khách hàng qua typography. Những kiểu chữ nghệ thuật có khả năng nói lên cá tính và đặc tính sản phẩm, bạn có biết điều này?

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM
NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P1)
2. Hình học

Đây là xu hướng mới mẻ và được dự đoán sẽ trở thành xu hướng tương lai. Nếu bạn hướng đến nhóm khách hàng bị hấp dẫn bởi sự trật tự và tỉ mỉ thì nhất định phải thử qua xu hướng này. Tất nhiên, hình học trong thiết kế đồ họa không ngột ngạt như toán học mà mang lại vẻ đẹp hoàn hảo của nghệ thuật sắp đặt. Có nhiều cách để bạn mang hình học vào thiết kế vỏ hộp sản phẩm. Có thể kết hợp với màu sắc tươi sáng, ấm áp. Hoặc thêm nhiều đường cong tạo sự hấp dẫn và tươi vui.

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM
NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P1)
3. Vintage

Xu hướng cổ điển quay trở lại và xuất hiện nhiều nhất trong logo, bao bì sản phẩm. Trong phong cách này, các yếu tố thường tập trung xung quanh một hình ảnh chính. Có thể là hình minh họa vẽ tay, tên thương hiệu hoặc biểu tượng đại diện. Một đặc điểm quan trọng của xu hướng này là thường đi kèm với năm thành lập thương hiệu. Những thiết kế vỏ hộp sản phẩm cổ điển không bị gò bó về yếu tố đồ họa. Trong khi bảng màu thì có phần hạn chế hơn, thiên về những màu lạnh và tự nhiên. Kỹ thuật thiết kế đồ họa hiện nay cho phép bạn kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển.

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM
NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P1)
4. Chi tiết hóa

Mặc dù tối giản lên ngôi nhưng không có nghĩa là xu hướng chi tiết hóa bị quên lãng. Phong cách này chú trọng đến các chi tiết trang trí phức tạp nhưng vẫn giữ chúng ở mức độ nhất định. Bạn có thể tìm thấy những bao bì theo phong cách này qua các đặc điểm như được tô bóng, hoa văn công phu được lặp đi lặp lại…

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM
NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P1)

MOONART là địa chỉ giúp bạn cập nhật những xu hướng thiết kế vỏ hộp sản phẩm ấn tượng nhất. Chúng tôi nhận thiết kế đồ họabao bìlogo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner posternhãn mác… Hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá cụ thể!

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *