Tin tức

Home Hộp giấy bao bì sản phẩm NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P2)

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P2)

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM

Không thể kể hết các xu hướng thiết kế vỏ hộp sản phẩm chỉ qua một bài viết. Đó chính là lý do Phần 2 này ra đời. Chúng tôi cũng sẽ kết thúc danh sách các xu hướng tại bài viết này. Nếu quý khách hàng cần tư vấn cụ thể hoặc báo giá thiết kế. Hãy liên hệ với MOONART. Chúng tôi thiết kế bao bìlogonhãn mác, cataloguebrochurebanner poster, bộ nhận diện… chuyên nghiệp.

>> Xem thêm

5. Nghệ thuật pixel

Nghệ thuật pixel dành cho những ai muốn kết hợp cả yếu tố tương lai và retro vào cùng một thương hiệu. Pixel art được biết đến nhiều như một đồ họa đặc trưng của các trò chơi vào thập niên 80. Nghệ thuật này sử dụng các hình vuông nhỏ để sắp xếp thì hình dáng mong muốn. Các hình vuông có thể đơn sắc hoặc áp dụng bảng màu gradient nhằm mang lại hiệu ứng phù hợp. Phương pháp này có thể tạo thành bất cứ hình thù gì dù là phức tạp nhất. Đôi khi, bạn thậm chí không cần sắp xếp chúng thành bất cứ hình dáng nào. Sự ngẫu nhiên về kiểu dáng và màu sắc giúp bạn tạo ra mẫu thiết kế vỏ hộp sản phẩm độc đáo nhất.

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM
NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P2)
6. Hình ảnh 3D

Tinh ý một chút, bạn nhận thấy rằng xu hướng thiết kế vỏ hộp sản phẩm bị ảnh hưởng nhiều bởi công nghệ. Sự phát triển của công nghệ cho phép chúng ta có thêm sự lựa chọn cho thiết kế đồ họa. Từ đó mang đến nhiều xu hướng hơn. Nếu bạn mang đến một thương hiệu mới mẻ, hợp xu hướng. Khách hàng sẽ cải thiện cái nhìn dành cho bạn. Đồng thời xem bạn là một tiêu chuẩn mới của cái đẹp. Điều này cũng đúng với xu hướng thiết kế 3D – xu hướng giúp thu hẹp khoảng cách giữa hình ảnh thật và hình ảnh tạo ra bằng công nghệ. Xu hướng này cũng hiệu quả với logo, nhận diện thương hiệu, banner poster.

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM
NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P2)
7. Không gian âm

Bên cạnh công nghệ, bất cứ điều gì từ cuộc sống đều có thể ảnh hướng đến xu hướng thiết kế vỏ hộp sản phẩm. Không gian âm trong logo đang rất phổ biến và dần được áp dụng với bao bì. Người thiết kế sử dụng không gian trống để truyền đạt ý nghĩa ẩn hoặc thông điệp không quá quan trọng.

 

8. Tối giản

Tối giản chính xác hơn là một phong cách thay vì là xu hướng. Bất chấp thời đại nào, tối giản đều nằm trong top những phong cách đang được sử dụng phổ biến nhất. Công nghệ càng hiện đại, thẩm mỹ con người càng cao thì tối giản càng lên một cấp độ nghệ thuật mới. Trong phong cách này, đôi khi bạn bắt gặp các mẫu thiết kế vỏ hộp sản phẩm trống chỉ vài từ hoặc màu sắc đơn.

THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM
NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ VỎ HỘP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG (P2)

Đừng quên MOONART là địa chỉ giúp bạn cập nhật những xu hướng thiết kế vỏ hộp sản phẩm ấn tượng nhất. Chúng tôi nhận thiết kế đồ họabao bìlogo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner posternhãn mác… Hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá cụ thể!

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *