XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Thời đại 4.0, kinh doanh không thể thiếu sự hỗ trợ của các phương tiện truyền thông. Các doanh nghiệp đã xây dựng thương hiệu trên phương tiện truyền thông như thế nào? Hãy tham khảo những thông tin chúng tôi đã tổng hợp dưới đây. Đừng quên MOONART là địa chỉ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp trên toàn quốc.

1. Kể một câu chuyện

Mọi thương hiệu đều tìm cách tương tác với khách hàng hiệu quả nhất. Nghĩa là chạm đến cảm xúc và sự đồng điệu, khiến khách hàng trở thành một phần gắn kết của thương hiệu. Kể một câu chuyện chính là cách mang lại hiệu quả cụ thể nhất. Những hình ảnh về sản phẩm nhiều khi gây nhàm chán và đơn điệu. Sao không thử gắn nó với một câu chuyện để tạo cú hit lớn hơn? Chắc chắn trong số những người tiếp cận, sẽ có nhiều người có chung câu chuyện và điểm chung nào đó với thương hiệu.

>> Phương pháp xây dựng nhận diện thương hiệu thành công

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG
2. Đầu tư vào hình ảnh

Muốn gây ấn tượng với khách hàng, chắc chắn không được quên đầu tư hình ảnh. Đó chính là lý do những mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ra đời ngày càng nhiều. Hình ảnh kém chất lượng hoặc thiếu tính nghệ thuật sẽ gây mất thiện cảm. Thậm chí, khách hàng còn dựa vào đó để đánh giá về một thương hiệu thiếu nghiêm túc, thiếu đầu tư. Vì vậy, đừng tiếc chi phí đầu tư cho phần hình ảnh, đặc biệt là hình ảnh trên các kênh truyền thông. So với văn bản, hình ảnh và màu sắc thu hút hơn đến 80% người nhìn. Đây cũng là cách đơn giản nhất để bạn xây dựng thương hiệu truyền thông thành công.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG
3. Video sản phẩm

Hình ảnh là cần thiết, nhưng đôi khi chưa đủ với sự mong đợi của khách hàng. Một mẫu váy trông sẽ thuyết phục hơn nếu được người mẫu mặc và thực hiện các hoạt động cơ bản. Đặc biệt, video có tốc độ lan truyền ấn tượng hơn hình ảnh nhiều lần. Giúp khách hàng tìm thấy những thông tin họ cần một cách nhanh chóng mà không cần phải trực tiếp liên hệ với thương hiệu. Một video với nội dung sáng tạo, thú vị chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ.

>> Các kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG
4. Nhất quán hình ảnh thương hiệu

Hình ảnh của thương hiệu trên phương tiện truyền thông cũng chính là một phần của bộ nhận diện thương hiệu. Đó là lý do bạn cần giữ nó nhất quán với bộ nhận diện. Sẽ như thế nào nếu hôm nay khách hàng thấy logo của bạn màu vàng, đến ngày mai nó lại có màu vàng sẫm hơn? Nếu cứ mãi không thống nhất mọi thứ như vậy, khách hàng cuối cùng sẽ không nhận diện được thương hiệu. Hãy có một vài đặc trưng và thể hiện chúng thống nhất ở tất cả mọi nơi. Từ trang web đến fanpage, từ logo đến bao bì sản phẩm. Bạn đều cần xây dựng thương hiệu dựa trên một tiêu chuẩn thống nhất.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRÊN PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

Xây dựng thương hiệu chắc chắn không thể thiếu các ấn phẩm nhận diện. MOONART luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn thiết kế và in ấn nhận diện thương hiệu toàn quốc. Hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact.moonart@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng