Cách đóng gói sản phẩm chính là lợi thế kinh doanh của bạn. Đối với nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc, bạn hãy nhờ đến một bao bì để được nổi bật hơn đối thủ. Dưới đây là những xu hướng đóng gói sản phẩm ấn tượng nhất mà MOONART tổng hợp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster…
>> Xem thêm
- Thiết kế ảnh quảng cáo cuốn hút người nhìn
- Cập nhật xu hướng thiết kế bìa sách mới nhất
- Bao bì Scandinavian – đơn giản và tinh tế
1. Sự đơn giản
Sự đơn giản vẫn được phần lớn khách hàng yêu thích và có chỗ đứng nhất định trong mọi thời đại. Lâu dần, chủ nghĩa thiết kế tối giản đã phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng. Sự đơn giản trong đóng gói sản phẩm là khó đánh bại nhất. Nếu bạn mới bắt đầu cung cấp sản phẩm, hãy cân nhắc đến xu hướng này. Những biểu tượng đơn giản dễ dàng hướng đến trực giác khách hàng nhất mà không cần bất kỳ câu từ nào.
2. Doodles
Mỗi người trong chúng ta đều tồn tại một góc “trẻ con” và Doodles sẽ giúp bạn khơi dậy nó. Những nét vẽ nguệch ngoạc khiến người ta khó có thể thấy chán khi được thể hiện trên bao bì. Một ưu điểm lớn là xu hướng đóng gói sản phẩm này phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đó là lý do vì sao nhiều nhãn hàng chọn Doodles xuyên suốt quá trình xây dựng phát triển của mình.
3. Màu nâu chì
Có vẻ khách hàng đang hồi tưởng về những thứ giản dị, cũ kỹ. Tiêu biểu là màu nâu chì đang trở thành xu hướng đóng gói sản phẩm chiếm nhiều sự chú ý. Màu nâu chì mang lại cảm giác thân thiện, đáng tin cậy và ấm áp. Màu sặc sỡ tuy nổi bật nhưng không thể tốt hơn màu nâu chì ở khoản tạo lòng tin khách hàng.
4. Kiểu dáng khác lạ
Nếu bạn muốn phá cách, xu hướng đóng gói sản phẩm này rất phù hợp với bạn. Những người tiêu dùng có cá tính mạnh mẽ, yêu nghệ thuật và những khách hàng trẻ em sẽ bị thu hút nhiều nhất với bao bì kiểu dáng khác lạ. Khi thiết kế một bao bì ấn tượng, bạn chỉ cần một logo và không cần đến bất cứ yếu tố nào để thúc đẩy doanh thu.
5. Màu gradient
Năm 2019 chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại của những bao bì đầy màu sắc. Nhưng thay vì rực rỡ, chúng sẽ xuất hiện dưới dạng kết hợp của nhiều sắc màu, đơn giản và êm dịu hơn. Hãy giữ bao bì của bạn tối giản nếu muốn màu gradient mang lại hiệu quả ấn thu hút cao nhất.
Tại MOONART, chúng tôi đảm bảo mẫu bao bì đóng gói sản phẩm của bạn bám sát các xu hướng hiện hành. Chúng tôi là đối tác tin cậy của hàng trăm đơn vị lớn nhỏ trên cả nước. Nếu có nhu cầu thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster… Hãy liên hệ ngay theo số máy bên dưới!