Thiết kế logo thực phẩm chưa bao giờ được đánh giá là đơn giản. Nó liên quan đến cách sử dụng đồ họa để kích thích dạ dày và tâm trí khách hàng. MOONART đã giúp bạn tổng hợp một số ý tưởng tuyệt vời để thiết kế logo thực phẩm thành công hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo và mọi ấn phẩm nhận diện thương hiệu khác.
>> Xem thêm
- Nguyên tắc thiết kế logo thương hiệu thành công
- Các phong cách thiết kế logo trẻ em nổi bật
- Cách để sở hữu một thiết kế logo nhà hàng đẹp
1. Lấy thực phẩm làm trung tâm
Nhiều nhà hàng, quán ăn sở hữu những món ăn lần đầu xuất hiện. Họ muốn nhấn mạnh về thực đơn độc đáo của mình. Và một logo lấy thực phẩm làm trung tâm sẽ phù hợp trong trường hợp này. Đơn cử có thể tham khảo logo của Burger King với bánh hamburger. Burger King ra đời và hoạt động chính là bán những chiếc hamburger. Rõ ràng, hamburger gắn liền với họ cả trên logo và trong hoạt động kinh doanh. Phong cách thiết kế logo thực phẩm này giúp bạn có một logo với cấu trúc nhỏ gọn và sáng tạo.

2. Logo táo bạo và khác biệt
Nhiều thương hiệu thực phẩm cá tính không ngại tạo ra sự khác biệt. Họ sẵn sàng táo bạo hoặc ồn ào một chút để thu hút khách hàng. Phong cách thiết kế logo thực phẩm này sẽ phù hợp nhất với thức ăn nhanh hoặc món ăn cho giới trẻ. Nếu bạn có một nhà hàng sang trọng, hãy tránh xa phong cách này. Cũng có thể dùng phong cách này để nhấn mạnh một hương vị đặc trưng như cay. Nhà thiết kế thường chọn hình minh họa kiểu popping với bảng màu tươi sáng và kiểu chữ đậm.

3. Logo thể hiện thành phần thực phẩm
Mọi người tiêu dùng đều đang có trách nhiệm hơn với những thứ họ đưa vào cơ thể. Khi chọn mua thực phẩm, họ quan tâm đến thành phần có bên trong. Nếu đang kinh doanh thực phẩm, đừng quên chú ý đến tính trung thực và minh bạch của sản phẩm. Đó có thể là một bước đi giúp tên tuổi thương hiệu càng được khẳng định hơn. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thể hiện thành phần thực phẩm trên logo? Đừng ngại nó làm logo trở nên lộn xộn hay phức tạp. Vì dịch vụ thiết kế đồ họa của MOONART ra đời để hỗ trợ mọi thương hiệu.

4. Logo tối giản và hiện đại
Phong cách thiết kế logo thực phẩm này khá xa lạ và kén thương hiệu. Mặc dù vậy, nó phù hợp với cả những thương hiệu mới và thương hiệu tái định vị. Nếu bạn muốn mang lại cái nhìn hiện đại và hợp thời đại. Hoặc đơn giản là bạn muốn khác đi với đa số các đối thủ khác thì có thể cân nhắc loại logo này. Mọi yếu tố của phong cách này như màu sắc, hình ảnh hay văn bản đều được lược bỏ tối thiểu. Quan trọng nhất là sự kết hợp giữa các yếu tố hài hòa, tạo ra nhiều khoảng trống dịu mắt. Ưu điểm lớn nhất của phong cách này là mang lại cảm giác rõ ràng, sạch sẽ.

Đội ngũ MOONART luôn nắm rõ các xu hướng thiết kế logo thực phẩm. Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế biểu tượng, nhận diện thương hiệu và nhiều ấn phẩm quảng cáo khác uy tín tại Đà Nẵng. Nếu có nhu cầu tư vấn và báo giá thiết kế, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng