Ở Phần 1, MOONART đã gửi đếnquý khách hàng 4 xu hướng bao bì 2020 dẫn đầu. Tiếp theo, chúng tôi sẽ kết thúc danh sách các xu hướng trong bài viết này. Đừng quên truy cập trang web mỗi ngày để cập nhật nhanh nhất xu hướng và các mẫu thiết kế đồ họa ấn tượng trên thế giới. Chúng tôi thiết kế logo và thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín hàng đầu.
>> Xem thêm
- Lưu lại ngay danh sách các xu hướng bao bì 2020 (Phần 1)
- Thay đổi màu sắc bao bì, có nên không? (Phần 2)
- Thay đổi màu sắc bao bì, có nên không? (Phần 1)
5. Bao bì thân thiện môi trường
Biến đổi khí hậu đang là cuộc khủng hoảng trên toàn thế giới. Chúng ta đều đang ra sức giảm thiểu thấp nhất các tác động lên môi trường. Dẫn đầu xu hướng thân thiện với môi trường là các tập đoàn thương mại lớn. Tiếp đến là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp các châu lục. Ngoài những sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu hay sử dụng nhiên liệu sạch. Bao bì thân thiện với môi trường cũng là cách các thương hiệu tạo hình ảnh thiện cảm. Những vỏ hộp bằng giấy thay thế cho nhựa có lẽ được lựa chọn nhiều nhất. Nhờ khả năng tái chế dễ dàng và dễ tiêu hủy trong thời gian ngắn.
6. Màu tự nhiên và màu đất
Thêm một cách tạo sự thân thiện và gần gũi với thiên nhiên: sử dụng màu tự nhiên và màu đất. Bảng màu này sẽ mang lại cho người nhìn cảm giác gần gũi và dễ chấp nhận hơn bao giờ hết. Những năm qua các thiết kế đồ họa đã bị chi phối bởi màu pastel sáng. Năm 2020 tới đây là sự quay trở lại mạnh mẽ của màu đất. Những lĩnh vực chuộng bảng màu này phải kể đến thực phẩm hữu cơ và mỹ phẩm làm đẹp.
7. Bố cục gọn gàng
Cấu trúc hay bố cục cũng là một yếu tố quan trọng thỏa mãn thị giác người nhìn. Hơn nữa, chúng ta đều thích cảm giác cân bằng và trật tự. Đó là lý do vì sao xu hướng bao bì 2020 có thêm những bao bì với bố cục gọn gàng. Xu hướng này không chuộng sử dụng đồ họa hay hình ảnh. Người thiết kế tập trung hơn vào sự kết hợp kiểu chữ hoặc các đường nét thẳng phân chia bố cục. Các bao bì có phong cách này thường thu hút khách hàng tìm hiểu thông tin sản phẩm hiệu quả hơn.
8. Bao bì trong suốt
Rất nhiều sản phẩm có màu sắc và kiểu dáng bắt mắt như thực phẩm khô, đồ uống hay mỹ phẩm. Vì vậy, bao bì trong suốt sẽ được nhiều thương hiệu lựa chọn làm xu hướng bao bì 2020. Đây chính là cách giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm trực quan nhất. Sản phẩm được lấy làm trung tâm của thiết kế và tương tác trực tiếp với các yếu tố thiết kế khác.
Nhờ sự hỗ trợ của MOONART, thương hiệu của bạn hoàn toàn có thể bắt kịp các xu hướng bao bì 2020. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế với đầy đủ kỹ năng đồ họa và hợp tác. Rất hân hạnh nếu được hỗ trợ cho sự thành công của bạn!
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng