LƯU LẠI NGAY DANH SÁCH CÁC XU HƯỚNG BAO BÌ 2020 (PHẦN 1)

XU HƯỚNG BAO BÌ 2020

Trong năm 2019 vừa qua, chúng ta đã chứng kiến bao bì được nâng lên một tầm cao thẩm mỹ mới. Nếu trước đây, chức năng mới là yếu tố quan trọng của bao bì vỏ hộp. Thì hiện nay, thẩm mỹ được chú trọng hơn và xem như một hình thức quảng bá thương hiệu mới. Hãy cùng MOONART lưu ngay danh sách các xu hướng bao bì 2020 trong bài viết này. Đừng quên chúng tôi là đơn vị thiết kế logo và thiết kế nhận diện thương hiệu  uy tín nhất.

>> Xem thêm

1. Bao bì kể chuyện

Trong năm 2020 sắp đến, dự đoán các thương hiệu sẽ sử dụng bao bì để tạo ảnh hưởng của mình trên thị trường. Để đạt được sự kết nối hiệu quả nhất với khách hàng. Họ cần đưa các thiết kế bao bì vỏ hộp lên tầm cao mới về thẩm mỹ. Một trong số đó là xu hướng bao bì kể chuyện. Thông qua bao bì để truyền đạt thông điệp và xây dựng sự kết nối sâu sắc với khách hàng. Nguyên nhân gây tác động lớn đến xu hướng này là hành vi mua sắm thay đổi. Khách hàng phần lớn mua hàng trực tuyến, họ không đánh giá sản phẩm qua những lần chạm vào. Vì vậy, thương hiệu chỉ có thể khơi gợi cảm xúc tốt qua câu chuyện được kể trên bao bì.

XU HƯỚNG BAO BÌ 2020
LƯU LẠI NGAY DANH SÁCH CÁC XU HƯỚNG BAO BÌ 2020 (PHẦN 1)
2. Bao bì chủ nghĩa vị lai

Vị lai là khái niệm dùng để chỉ những thứ chưa đến, vẫn còn nằm ở tương lai. Xu hướng bao bì 2020 sẽ chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của chủ nghĩa vị lai này. Đặc biệt hơn, vị lai trong năm 2020 có thêm sự kết hợp của bảng màu neon hoặc gradient. Nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng có thể tạo ra hơi hướng retro trong những bao bì vị lai. Đa số chúng sẽ tạo cảm giác về sự huyền bí, kích thích tò mò và những khách hàng yêu thích yếu tố trừu tượng.

XU HƯỚNG BAO BÌ 2020
LƯU LẠI NGAY DANH SÁCH CÁC XU HƯỚNG BAO BÌ 2020 (PHẦN 1)
3. Bao bì nhiều chi tiết

Chủ nghĩa tối giản luôn có một chỗ đứng vững chắc trong thiết kế đồ họa. Nhưng xu hướng bao bì 2020 lại chính là thời điểm lên ngôi của xu hướng trái ngược hoàn toàn – xu hướng bao bì nhiều chi tiết. Lý do là khách hàng sẽ ưa chuộng hơn những sản phẩm mang lại cảm giác tỉ mỉ, xa xỉ và hơi ngông cuồng. Những thiết kế này tạo cảm giác “nặng” cho khách hàng với đầy đủ các chi tiết đồ họa phức tạp. Dường như không có chỗ trống trong thiết kế, mọi chi tiết đã lấp đầy khiến người nhìn có cảm giác về sự đồ sộ và xa xỉ.

XU HƯỚNG BAO BÌ 2020
LƯU LẠI NGAY DANH SÁCH CÁC XU HƯỚNG BAO BÌ 2020 (PHẦN 1)
4. Hình ảnh và màu sắc mờ

Gradient rõ ràng là sẽ thống trị xu hướng bao bì 2020. Những độ dốc màu sắc sẽ mang lại cảm giác sự huyền bí và sắc nét cho bao bì, nhãn mác của bạn. Xu hướng này tiếp tục nâng bao bì gradient lên một tầm cao mới mát mẻ và mờ ảo hơn. Các cạnh, các vị trí chuyển màu được làm mờ để tạo ra cái nhìn trừu tượng hơn. Thậm chí, đồ họa hay hình ảnh cũng có thể làm mờ để thu hút người tiêu dùng.

XU HƯỚNG BAO BÌ 2020
LƯU LẠI NGAY DANH SÁCH CÁC XU HƯỚNG BAO BÌ 2020 (PHẦN 1)
Hy vọng bạn sẽ ứng dụng xu hướng bao bì 2020 tốt nhất cho thương hiệu của mình. Hãy đón đọc Phần 2 để nắm rõ danh sách xu hướng cho năm đến. Đừng quên chúng tôi là đơn vị thiết kế logo và thiết kế nhận diện thương hiệu  uy tín nhất.

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng