Là một người quan tâm đến lĩnh vực thiết kế, chắc hẳn bạn đã biết đến xu hướng màu sắc living coral của năm 2019. Sau khi Pantone công bố, ngay lập tức thị hiếu người dùng và những dự án thiết kế đều hướng đến màu cam san hô. Hãy cùng xem qua cách các mẫu bao bì 2019 ứng dụng màu cam san hô. Đừng quên MOONART giúp bạn cập nhật tin tức và các mẫu thiết kế bao bì, logo, nhãn mác, bộ nhận diện, catalogue, brochure, banner poster…
>> Xem thêm
- Nguyên tắc thiết kế bao bì dành riêng cho thực phẩm
- Những concept bao bì nào đang chiếm ưu thế?
- Những thiết kế bao bì đẹp tạo nên xu hướng tháng 8
Living coral – cam san hô mang lại vẻ đẹp sống động nhưng êm dịu. Màu này cũng thể hiện việc chúng ta đang quan tâm đến sức khỏe của các sinh vật đại dương. Cam san hô có khả năng mang lại thoải mái và dâng cao cảm xúc. Những mẫu bao bì 2019 cũng kế thừa sự vui vẻ, hăng hái đó của cam san hô. Hãy cùng điểm qua một vài bao bì vỏ hộp tiêu biểu.
1. Costa Caribe
Dự án thiết kế bao bì này thuộc một dự án thiết kế khu biệt thự lớn hơn, có tên Costa Caribe (Tulum). Bộ bao bì này được tạo ra nhằm tăng thêm tính nhận diện thương hiệu cho khu nghỉ dưỡng. Costa Caribe được biết đến với vẻ thơ mộng và truyền thống nằm bên bờ biển. Họ chọn sự kết hợp giữa cam san hô – xanh san hô để nêu bật đặc điểm nằm bên bờ biển của mình. Trong đó, cam san hô vẫn là chủ đạo và tạo nên phần lớn điểm nhấn cho nhận diện.
2. Recess
Là một thương hiệu nước giải khát không cồn mới ra mắt. Bộ ba sản phẩm mới tương đương với ba vị nước giải khát khác nhau. Họ cũng tạo ra điểm ấn tượng bởi một bộ màu san hô: cam san hô, hồng san hô và tím san hô. Bộ ba này mang lại vẻ dịu mát và trở thành một yếu tố thu hút, nổi bật trên bất kỳ kệ hàng nào. Giữa hàng trăm loại nước giải khát có thiết kế đi theo mô tuýp quen thuộc. Đây chính là mẫu bao bì 2019 khác biệt mà mọi thương hiệu đang tìm kiếm.
3. Onoto Today
Đây chính là mẫu bao bì 2019 siêu phẩm và đáng được khen ngợi nhất. Là một sự kết hợp giữa nhiều màu san hô đặc sắc mà chủ đạo vẫn là cam san hô thười thượng. Những vệt màu nối nhau và không theo quy tắc, tạo nên sự ngẫu nhiên một cách nghệ thuật cho bao bì. Nhãn mác màu trắng đủ để trình bày logo và các thông tin cần thiết. Yếu tố tạo nên sự tương phản chính là những dải chấm màu đen trên thân chai.

4. Gudo
Gudo là tên một loại bánh quy đóng gói với bộ sản phẩm mới gồm nhiều vị bánh khác nhau. Với quy cách đóng gói thông thường, họ sử dụng màu sắc để trở nên khác biệt hơn. Chủ đạo vẫn là màu Living coral một chút nóng bỏng, một chút thân thiện và êm dịu. Ngoài logo được tạo nên từ tên thương hiệu, họ cũng chọn cách sắp xếp các chữ cái tên thương hiệu xung quanh hình minh họa. Phương pháp này vừa nhấn mạnh sản phẩm bên trong, vừa giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn.
Các mẫu bao bì 2019 có mang lại cho bạn cảm hứng cho sản phẩm của riêng bạn? Hãy liên hệ ngay với MOONART nếu bạn có nhu cầu thiết kế bao bì, logo, nhãn mác, catalogue, brochure, banner poster, bộ nhận diện…