Thiết kế bao bì được coi là ngành đồ họa năng động với nhiều biến chuyển nhất, quả thật rất khó để bạn bắt kịp thị hiếu khách hàng. MOONART ra đời chính là để hỗ trợ mọi doanh nghiệp trong việc khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, catalogue, brochure, banner poster… chuyên nghiệp. Chúng ta sắp kết lại năm 2018, hãy cùng nhau chốt lại những xu hướng thiết kế bao bì đã “thống trị” năm nay.
>> Xem thêm
- 5 nguyên tắc thiết kế bao bì bạn nhất định phải thuộc làu
- Dạo một vòng quanh thế giới chỉ qua mẫu thiết kế vỏ hộp giấy này
- Mẫu bao bì thức ăn cho cá có cần ấn tượng đến vậy?
1. Vintage
Không chỉ là xu hướng thiết kế bao bì dẫn đầu, vintage còn dẫn đầu trong thiết kế quán cafe, nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, shop, biệt thự… Những nhãn hàng rất nhanh trí khi muốn bắt được thị hiếu khách hàng qua ký ức, bởi không ai bị nhàm chán với những ký ức của chính mình cả. Những sản phẩm thủ công thường chọn phong cách vintage như một đặc trưng để nhấn mạnh tính chất của mình – đi ngược lại với thời đại sản xuất máy móc. Chúng mang lại vẻ sang trọng và nét riêng, giúp sản phẩm của bạn không nhầm lẫn vào đâu được.
2. Vẽ tay
Xu hướng thiết kế bao bì với những nét vẽ tay nguệch ngoạc tạo nên một cái nhìn thẩm mỹ mới. Đây là xu hướng thiết kế hướng đến mọi đối tượng khách hàng, bởi ai cũng từng là trẻ con và cũng từng có những bức vẽ đáng yêu như vậy. Thiết kế bao bì vỏ hộp theo xu hướng này mang sự chân thật gần gũi nhất đến khách hàng.
3. Nhiếp ảnh
Xu hướng nhiếp ảnh cho phép sản phẩm tự rao bán chính chúng. Thay vì sử dụng những đồ họa cắt ghép thông thường, một hình ảnh sản phẩm trực quan tạo niềm tin hơn cho khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu từ những bức nhiếp ảnh nghệ thuật chắc chắn sẽ kết nối được với khách hàng thông qua những địa điểm, những vật cụ thể.
4. Chủ đề nữ giới
Xu hướng thiết kế bao bì nhấn mạnh nữ giới đã trở lại ngoạn mục vào năm 2018. Đó là những bao bì với thiết kế nhẹ nhàng, màu pastel nữ tính hay font chữ thanh mảnh. Phong cách này giúp sản phẩm trở nên đơn giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao, phá vỡ những phong cách mạnh mẽ gần đây. Đồng thời, chúng còn gợi nên sự dễ chịu và một thông điệp về thế giới chậm rãi.
5. Chủ nghĩa tối giản
Tối giản luôn nằm trong top những xu hướng thiết kế bao bì được ưa chuộng nhất mọi năm. Tối giản nhưng không có nghĩa là chìm đi, nhà thiết kế sẽ có cách khiến chúng ấn tượng riêng. Khách hàng nhớ đến bao bì chính vì sự đơn giản của nó. Màu sắc lạ, độ tương phản cao hay font chữ đậm là những yếu tố giúp chúng nổi bật trên kệ hàng.

Liệu chúng ta có thấy sự thay đổi xu hướng thiết kế bao bì trong năm tới? Hãy cùng MOONART theo dõi và cập nhật để cho ra đời những mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu, catalogue, brochure, banner poster… ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thiết kế quán cafe, nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, shop, biệt thự… Để nhận được sự tư vấn kỹ hơn, hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi!
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng