Tin tức

Home Hộp giấy bao bì sản phẩm ĐỂ THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG HƠN TRÊN KỆ HÀNG

ĐỂ THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG HƠN TRÊN KỆ HÀNG

THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG\

Tiếp cận sản phẩm của bạn, điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy chính là bao bì. Một thiết kế bao bì ấn tượng sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật trên kệ hàng. Làm sao để tạo ra mẫu thiết kế bao bì ấn tượng? MOONART chính là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp mà bạn có thể đặt niềm tin. Chúng tôi thiết kế bao bìlogonhãn máccataloguebrochurebanner posterbộ nhận diện… 

>> Xem thêm

1. Độc quyền
Giữa hàng chục thương hiệu khác cùng cung cấp một loại sản phẩm giống bạn. Làm sao để khách hàng nhận ra sản phẩm nào thuộc về bạn? Người tiêu dùng có xu hướng cảm nhận bằng mắt trước khi tìm hiểu cụ thể thông tin sản phẩm. Khoản thời gian này chỉ diễn ra không quá 5s, hãy cố gắng tận dụng nó. Hãy làm nổi bật các yếu tố thương hiệu như logo, biểu tượng riêng, slogan, màu sắc nhận diện thương hiệu… Để bao bì là độc quyền của riêng bạn.
THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG
ĐỂ THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG HƠN TRÊN KỆ HÀNG
2. Trung thực

Sự cường điệu hóa sản phẩm đang diễn ra phổ biến và khiến khách hàng mất lòng tin vào nhiều thương hiệu. Dù “hình ảnh trên bao bì chỉ mang tính chất minh họa” thì khách hàng cũng không tránh được sự hụt hẫng, nặng hơn là thất vọng. Vì vậy, trung thực là điều mà bạn cần giữ nếu muốn có một thiết kế bao bì ấn tượng. Nếu sản phẩm chỉ là bánh quy vị socola, đừng thể hiện qua hình ảnh một chiếc bánh đẫm socola.

THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG
ĐỂ THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG HƠN TRÊN KỆ HÀNG
3. Ấn tượng, độc đáo

Không có một nguyên tắc nào nhưng dường như vẫn tồn tại mô tuýp quen thuộc trong thiết kế bao bì cho từng dòng. Các sản phẩm mỹ phẩm thường thể hiện hoa lá, thiên nhiên. Các bao bì cà phê thường thể hiện hạt cà phê, ly cà phê. Hãy tạo ra một thiết kế bao bì ấn tượng bằng cách phá bỏ mô tuýp quen thuộc đó. Đây chính là thước đo về sự sáng tạo, khám phá và nghiêm túc trong kinh doanh.

THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG
ĐỂ THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG HƠN TRÊN KỆ HÀNG
4. Khả năng mở rộng

Đây chính là khả năng biến thể của dòng sản phẩm trong tương lai. Nếu là một nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn luôn chừa cho bao bì một hướng mở rộng trong tương lai. Nghĩa là dù có thêm vào dòng sản phẩm mới, bạn vẫn có cách để đồng nhất chúng với nhau. Cách được lựa chọn phổ biến nhất là thể hiện hương vị hoặc thành phần của sản phẩm qua hình minh họa hoặc màu sắc.

THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG
ĐỂ THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG HƠN TRÊN KỆ HÀNG
5. Nổi bật trên kệ hàng

Bạn có một thiết kế tỉ mỉ, chăm chút nhưng chúng lại bị trộn lẫn bởi nhiều màu sắc trên kệ hàng. Nhưng đôi khi một thiết kế tối giản lại giúp nó nổi bật hơn hẳn. Người tiêu dùng lướt nhìn trên kệ hàng và chỉ dừng lại khi có mẫu thiết kế bao bì ấn tượng nào đó đập vào mắt. Đây chính là sự nổi bật trên kệ hàng mà bạn cần tạo ra để tăng doanh số sản phẩm.

THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG
ĐỂ THIẾT KẾ BAO BÌ ẤN TƯỢNG HƠN TRÊN KỆ HÀNG

Hy vọng các lưu ý trên sẽ giúp bạn đánh giá một bao bì thiết kế ấn tượng. Nếu cần đến sự hỗ trợ của đơn vị thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, MOONART chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Chúng tôi thiết kế bao bìlogonhãn máccataloguebrochurebanner posterbộ nhận diện… 

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *