GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY (P2)

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU

Xu hướng thương hiệu là thông tin mà mọi thương hiệu đang quan tâm trong giai đoạn cuối năm 2019. Chúng tôi đã cập nhật 4 trong số 8 xu hướng nổi bật nhất ở Phần 1. Tiếp theo, danh sách sẽ kết thúc trong bài viết này. MOONART chính là đơn vị thiết kế đồ họa chuyên nghiệp mà bạn đang tìm kiếm.

>> Xem lại 4 xu hướng thương hiệu đầu tiên của năm 2020

5. Sử dụng màu sắc lạc quan

Màu sắc lạc quan mà các chuyên gia nói đến là màu vàng, màu cam và sự pha trộn giữa chúng. Không chỉ trong thương hiệu, những màu sắc này cũng sẽ thống trị thiết kế thời trang và thiết kế kiến trúc. Chúng là đại diện cho hình ảnh trẻ trung và lạc quan của thương hiệu. Thường đi kèm với những thiết kế tối giản hoặc hình dạng đơn giản. Trong thời đại thông tin lan truyền với tốc độ chóng mặt, cảm xúc con người bị ảnh hưởng bởi quá nhiều tin tức. Nếu bạn tạo dựng được một thương hiệu tràn đầy lạc quan, chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến bạn.

>> Cập nhật liền tay xu hướng màu sắc 2020

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY
6. Chủ nghĩa tối giản

Trong các xu hướng thương hiệu 2020 chắc chắn phải có một xu hướng nói về tối giản. Nhưng lần này, cách tiếp cận sẽ hoàn toàn mới và xuất hiện nhiều hình thức tối giản lạ hơn. Không còn nằm trong khuôn khổ, những xu hướng tối giản mới sẽ được tạo ra từ cảm hứng mới lạ. Phong cách này đặc biệt phù hợp với thiết kế logo thương hiệu hay thiết kế website. Ngoài những đồ họa tối giản, chủ nghĩa này cũng tập trung vào việc tạo ra nhiều khoảng trống giúp mắt người xem không “bội thực”.

>> Làm chủ phong cách tối giản

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY
7. Kể chuyện bằng hình ảnh

Một thương hiệu thật sự mạnh là thương hiệu không chỉ sở hữu mẫu thiết kế logo hay thiết kế bao bì sản phẩm đẹp. Mà họ có cách tiếp cận và tương tác với khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất. Một trong những cách đó là sử dụng hình ảnh để kể câu chuyện thương hiệu. Bao gồm sử dụng nhiều hình ảnh, sử dụng gifs hay infographics. Đây là xu hướng thương hiệu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất. Bạn cũng có thể chia nhỏ câu chuyện của mình để khiến khách hàng phải luôn dõi theo bạn.

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY
8. Thương hiệu thân thiện với thiên nhiên

Bạn đang tìm một xu hướng thương hiệu phù hợp với thời đại? Hãy cân nhắc các ý tưởng thân thiện với thiên nhiên, giảm chất thải, chống biến đổi khí hậu… Nó không chỉ là một hiện tượng văn hóa mà đã trở thành xu hướng mới cho mọi lĩnh vực. Xu hướng này nổi lên cũng kéo theo sự phát triển của các tông màu đất. Những bộ nhận diện thương hiệu màu nâu đất, màu xanh lá cây giúp nâng cao tính thân thiện với thiên nhiên của thương hiệu.

XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU
GIỮ HÌNH ẢNH TƯƠI MỚI VỚI CÁC XU HƯỚNG THƯƠNG HIỆU NÀY

Đừng quên cập nhật MOONART mỗi ngày vì chúng tôi liên tục giới thiệu những tin tức mới nhất về thiết kế. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa, thiết kế quảng cáo trên toàn quốc. Liên hệ ngay nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu hoặc mọi ấn phẩm quảng cáo khác.

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng