GỢI Ý CONCEPT BAO BÌ ẤN TƯỢNG CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

CONCEPT BAO BÌ

Bên cạnh chất lượng, bao bì là yếu tố giúp khách hàng có được trải nghiệm hoàn hảo của sản phẩm. Tuy nhiên, các sản phẩm “made in Viet Nam” dường như chưa được chú trọng nhiều vào hình thức. MOONART hiểu được những khó khăn mà bạn gặp phải, chúng tôi gợi ý những concept bao bì ấn tượng cho sản phẩm của bạn. Đừng quên chúng tôi là đơn vị thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diệnbao bìnhãn máccataloguebrochurebanner poster… chuyên nghiệp.

>> Xem thêm

1. Đơn giản hóa

Có vẻ như con người đã chán với sự vội vã và phức tạp của thế giới, bằng chứng là những concept bao bì đơn giản đang được ưa chuộng. Muốn bán nhanh sản phẩm thì bạn phải thuyết phục khách hàng nhanh. Một mẫu thiết kế bao bì vỏ hộp đơn giản hóa sẽ mang lại ưu thế nhất định, quan trọng là không bao giờ khiến sản phẩm của bạn trở nên lỗi thời.

CONCEPT BAO BÌ
GỢI Ý CONCEPT BAO BÌ ẤN TƯỢNG CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

2. Ghép nối

Là concept mà các hình ảnh, thông điệp trên bao bì phải được ghép nối lại với nhau để hoàn chỉnh. Ưu điểm của concept này là gây sự tò mò, kích thích khách hàng quan tâm hơn đến sản phẩm. Tuy nhiên, nếu không có những kỹ năng cần thiết, designer khó tạo ra một bao bì dạng ghép nối ấn tượng. Thậm chí nhiều trường hợp còn khiến khách hàng không nhận diện được thương hiệu.

CONCEPT BAO BÌ
GỢI Ý CONCEPT BAO BÌ ẤN TƯỢNG CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

3. Đa năng

Bao bì hiện đại không chỉ dùng để chứa đựng sản phẩm, một số bao bì còn có thể được tận dụng cho nhiều nhu cầu khác. Theo concept đa năng, bạn sẽ thể hiện được sự quan tâm đến khách hàng, khiến khách hàng phải có thiện cảm hơn với thương hiệu.

CONCEPT BAO BÌ
GỢI Ý CONCEPT BAO BÌ ẤN TƯỢNG CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

4. Cá nhân

Nghe có vẻ khá khó để hình dung, tuy nhiên concept bao bì này cũng đang rất thịnh hành. Cụ thể, thương hiệu sẽ in tên/địa chỉ/màu sắc ưa thích hay bất cứ thứ gì có tính cá nhân lên bao bì. Coca-cola đã khiến khách hàng thích thú và khao khát có được vỏ chai có in tên của mình.

CONCEPT BAO BÌ
GỢI Ý CONCEPT BAO BÌ ẤN TƯỢNG CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

5. Trong suốt

Concept bao bì trong suốt sẽ phù hợp với một số loại sản phẩm nhất định như hạt khô, mỹ phẩm, thực phẩm… Ưu điểm của loại bao bì này là giúp khách hàng có cảm nhận đặc biệt với sản phẩm, tiếp cận tình trạng của sản phẩm rõ nhất. Nếu có một bao bì vỏ hộp ấn tượng, sản phẩm của bạn cũng trông cao cấp và sang trọng hơn.

CONCEPT BAO BÌ
GỢI Ý CONCEPT BAO BÌ ẤN TƯỢNG CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

6. Bao bì dành riêng cho mỗi dòng sản phẩm

Đối với các sản phẩm có nhiều mùi vị/thành phần/mục đích sử dụng khác nhau, concept riêng biệt này cực kỳ thích hợp. Bởi mỗi dòng sản phẩm sẽ có đối tượng khách hàng riêng nên cách tối ưu nhất là tạo nên một mẫu thiết kế dành riêng cho sản phẩm đó.

CONCEPT BAO BÌ
GỢI Ý CONCEPT BAO BÌ ẤN TƯỢNG CHO SẢN PHẨM CỦA BẠN

Những concept bao bì mà MOONART giới thiệu có giúp ích cho bạn? Khả năng và uy tín của chúng tôi được khẳng định bởi hàng trăm dự án lớn nhỏ trong năm 2019 và hàng ngàn phản hồi tích cực của khách hàng. Đừng quên chúng tôi cũng chính địa chỉ cung cấp tin tức và các mẫu thiết kế logo, bộ nhận diệnbao bìnhãn máccataloguebrochurebanner poster tin cậy của bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng