LƯU NGAY BÍ QUYẾT THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY THÀNH CÔNG!

THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY

Vỏ hộp giấy không chỉ là bao bì chứa đựng sản phẩm. Một vỏ hộp giấy đẹp còn giúp tăng doanh số bán hàng và khả năng cạnh tranh của sản phẩm. Hãy lưu ngay những bí quyết thiết kế vỏ hộp giấy thành công dưới đây. Nếu có nhu cầu thiết kế bao bì sản phẩm, hãy liên hệ ngay với MOONART.

1. Làm sản phẩm nổi bật

Nổi bật chính là tiêu chí giúp sản phẩm cạnh tranh hiệu quả với các đối thủ khác. Trước khi tính đến tính nghệ thuật của vỏ hộp giấy. Hãy tính đến phương án giúp chúng nổi bật trên kệ hàng. Nổi bật cũng có nhiều cách, không nhất định phải sử dụng màu sắc rực rỡ hay đồ họa lớn. Đôi khi, nổi bật tạo ra từ sự khác biệt trong phong cách. Ví dụ, bạn đang bán một loại bim bim dành cho trẻ em. Các thương hiệu khác đều chọn bao bì đầy màu sắc và đồ họa tinh nghịch. Bạn lại khác biệt vì chọn vỏ hộp giấy với thiết kế tối giản. Đó chính là biểu hiện của sự nổi bật. Nhìn thấy một sản phẩm khác với những sản phẩm còn lại. Khách hàng sẽ tò mò và muốn trải nghiệm sản phẩm hơn.

>> Xu hướng thiết kế vỏ hộp sản phẩm ấn tượng

THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY
LƯU NGAY BÍ QUYẾT THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY THÀNH CÔNG!
2. Chọn phong cách thiết kế độc đáo

Phù hợp chắc chắn là tiêu chí đầu tiên để chọn phong cách thiết kế. Tiếp đến, hãy nghĩ đến cách làm chúng trở nên độc đáo hơn. Mọi yếu tố như màu sắc, layout, hình ảnh, font chữ đều có thể biến thiết kế của bạn độc đáo. Lựa chọn màu sắc thông minh giúp sản phẩm chiếm điểm nhìn của 60% khách hàng. Một bố cục rõ ràng, hài hòa giúp người xem dễ chịu và thiện cảm với sản phẩm. Trong khi hình ảnh minh họa chất lượng và phù hợp sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Ngoài ra, chọn cách kết hợp các yếu tố đó lại với nhau cũng rất quan trọng. Giúp thiết kế trông hài hòa, mô tả rõ ràng và truyền tải thông điệp hiệu quả.

THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY
LƯU NGAY BÍ QUYẾT THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY THÀNH CÔNG!
3. Vỏ hộp giấy theo mùa, theo sự kiện

Thành công nhất phải kể đến thương hiệu Coca-cola với mẫu thiết kế vỏ hộp giấy liên tục thay đổi. Họ tận dụng từng sự kiện trong năm, từng mùa của thời tiết để hình thành nên diện mạo sản phẩm mới. Như một thói quen, đến mỗi dịp, khách hàng lại háo hức chờ đón sản phẩm quen thuộc của Coca-cola trong một bao bì mới. Thông điệp truyền tải của họ cũng thay đổi theo concept thiết kế. Đây chính là công cụ hỗ trợ marketing thương hiệu hiệu quả.

>> Kiểu bao bì thực phẩm nào phù hợp với sản phẩm của bạn?

THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY
LƯU NGAY BÍ QUYẾT THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY THÀNH CÔNG!
4. Tham khảo, lắng nghe ý kiến

Là một designer đến từ MOONART, chúng tôi hiểu rằng rất khó để tự mình tạo ra một mẫu thiết kế vỏ hộp giấy đẹp. Bởi một dự án thường được tạo ra bởi một designer, nhưng là ý kiến đóng góp của một đội ngũ. Tham khảo, lắng nghe ý kiến cũng chính là cách chúng tôi hoàn thiện hơn thiết kế của mình. Nếu bạn không tự tin tạo ra một mẫu thiết kế vỏ hộp giấy đẹp. Hãy lựa chọn MOONART bởi chúng tôi có một đội ngũ. Nơi ý tưởng của bạn sẽ được phát triển hoàn hảo và phù hợp.

THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY
LƯU NGAY BÍ QUYẾT THIẾT KẾ VỎ HỘP GIẤY THÀNH CÔNG!

Chúng tôi cũng chính là địa chỉ uy tín thiết kế xây dựng hình ảnh thương hiệu trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng