Có tổng cộng bao nhiêu tờ rơi được bạn giữ lại hoặc ghi nhớ thông tin? Chắc chắn con số không quá 5. Rõ ràng, một tờ rơi thường không mấy thu hút, thậm chí gây ngán ngẩm cho người nhận được. Ngay bây giờ, hãy đầu tư cho một mẫu tờ rơi ấn tượng và đáng ghi nhớ. Lưu ngay địa chỉ thiết kế tờ rơi tại Đà Nẵng dưới đây!
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact.moonart@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Đi thẳng đến bước thiết kế là điều mà đa số các designer áp dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tờ rơi thật sự là một ấn phẩm mang lại hiệu quả cho chiến dịch. Hãy chậm lại một chút để chắc chắn rằng bạn nắm rõ những điều dưới đây.
1. Mục tiêu của chiến dịch tiếp thị
Tiếp thị là hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng. Trong tiếp thị lại được chia thành nhiều chiến dịch nhỏ. Mỗi chiến dịch hướng đến một mục tiêu nhỏ hơn để dần tiến đến đích thành công của tiếp thị. Vì vậy, chắc chắn tờ rơi của bạn đang nằm trong một chiến dịch nhỏ nào đó. Hãy xác định mục tiêu của chiến dịch ấy. Thúc đẩy sự ra mắt của một sản phẩm/dịch vụ mới? Tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng? Khảo sát ý kiến khách hàng? Dù bất cứ mục đích nào, việc xác định chính xác đều là cần thiết. Nhằm giúp bạn có hướng thiết kế tờ rơi chuẩn xác nhất.
>> Những điều cần biết về thiết kế tờ rơi

2. Vai trò của tờ rơi trong chiến dịch tiếp thị
Khi đã xác định được mục tiêu của cả chiến dịch tiếp thị. Tiếp đến bạn cần phân tích xem khách hàng cần tờ rơi để làm gì? Tờ rơi là một ấn phẩm quảng bá cho chi phí thấp và mức độ thành công không cao. Vì vậy, nó chỉ phù hợp với việc đứng phía sau thúc đẩy một mục tiêu lớn nào đó. Ấn phẩm này cần phù hợp với mọi ấn phẩm khác trong cùng chiến dịch. Nhằm mang lại hiệu quả thúc đẩy, hỗ trợ nhau cao nhất.

3. Đối tượng mục tiêu
Mọi quá trình thiết kế từ logo cho đến nhận diện thương hiệu đều cần xác định đối tượng người xem. Điều này bao gồm các yếu tố nhân khẩu học, thói quen, sở thích, thẩm mỹ, thái độ… Hoặc bạn đang cố thu hút khách hàng của đối thủ? Việc xác định đúng giúp bạn chọn ra được những yếu tố phù hợp cho mẫu thiết kế tờ rơi. Ví dụ, những khách hàng có thu nhập cao sẽ quan tâm nhiều hơn đến các thông số sản phẩm. Trong khi những khách hàng có mức thu nhập trung bình quan tâm hơn đến chương trình ưu đãi hiện tại.
>> Đơn vị thiết kế tờ rơi uy tín

4. Thông điệp cần truyền tải
Một mẫu thiết kế tờ rơi hay banner poster không thể thành công mà không có thông điệp rõ ràng. Bạn muốn khách hàng có cảm nhận như thế nào? Bạn muốn họ làm gì tiếp theo sau khi đọc được tờ rơi? Hoặc bạn muốn họ phải nhớ điều gì về sản phẩm/dịch vụ? Tất cả sẽ được thể hiện qua một thông điệp được nhấn mạnh rõ ràng, dễ ghi nhớ. Xác định được thông điệp chính, bạn cũng xác định được sơ đồ phân cấp thông điệp. Từ đó có các biện pháp thiết kế phù hợp nhằm làm nổi bật chúng đúng mức.

Bạn cảm thấy những thông tin trên khá xa lạ? Hãy cứ yên tâm vì MOONART cung cấp dịch vụ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá cụ thể!