MOONART – ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA MARKETING OFFLINE

MARKETING OFFLINE

Mặc dù marketing online đang phổ biến nhưng chúng luôn song hành với một dạng marketing khác: marketing offline. Ở bài viết này, MOONART sẽ giúp bạn làm rõ marketing offline và những kênh hiệu quả nhất. Chính chúng tôi – MOONART là đơn vị cung cấp đến bạn các kênh marketing offline như logo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner poster

>> Xem thêm

Marketing offline hay còn gọi là tiếp thị truyền thống, là phương thức bán hàng lâu đời nhất được sử dụng. Những ưu điểm của phương thức marketing này có thể kể đến:

  • Người tiếp thị tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng
  • Dễ dàng trong việc nắm bắt tâm lý, thái độ khách hàng và đưa ra cách xử lý ngay lập tức
  • Tạo được lòng tin với người tiêu dùng
  • Tỷ lệ chốt đơn hàng cao và hiệu quả
  • Dễ dàng có được lượng khách hàng tiềm năng

Dưới đây là những kênh marketing offline phổ biến nhất đang được sử dụng. Chúng được sử dụng tùy vào thời điểm, mục đích, kinh phí,… Bạn có thể cân nhắc sao cho phù hợp.

 MARKETING OFFLINE
MOONART – ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA MARKETING OFFLINE

 

1. Tờ rơi

Là kênh tiếp thị được cả các thương hiệu lớn nhỏ sử dụng. Phương pháp này cung cấp thông tin đến mọi đối tượng khách hàng với ưu điểm là nhanh chóng, nhỏ gọn, chi phí thấp. Tuy nhiên lại khó tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu, lại khó thống kê được tính hiệu quả của chiến dịch. Hiện nay, việc phát triển quá mức của kênh này khiến một số tỉnh thành cấm phát tờ rơi ở nơi công cộng, ngã tư, chợ, trường học.

 MARKETING OFFLINE
MOONART – ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA MARKETING OFFLINE

 

2. Banner poster

Bạn thường nhìn thấy những tấm quảng cáo khổ lớn trên những nơi đông người qua lại, đó chính là sự hiện diện của banner poster. Ưu điểm của kênh này là tiếp cận được số lượng rất lớn khách hàng, dễ dàng thu hút và tốn chi phí thấp. Tuy nhiên, bạn phải nhận được sự đồng ý của các cơ quan liên quan thì mới được tiến hành treo banner poster. Việc treo ở nơi đông người cũng không được đảm bảo do thời tiết hoặc các đối thủ cạnh tranh.

  MARKETING OFFLINE
MOONART – ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA MARKETING OFFLINE

 

3. Tư vấn trực tiếp

Tại chợ, siêu thị, ngã tư, trung tâm thương mại thường được bố trí một nhóm nhỏ mặc đồng phục. Nhóm này có nhiệm vụ giới thiệu, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc với sự hỗ trợ của tờ rơi, banner poster. Hình thức này giúp khách hàng có niềm tin và nắm được thông tin cụ thể. Tuy nhiên lại tốn nhân lực và thời gian trong khi chỉ tiếp cận được số lượng nhỏ khách hàng.

 MARKETING OFFLINE
MOONART – ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA MARKETING OFFLINE

 

4. Catalogue, brochure, portfolio

Là những công cụ để in ấn thông tin thương hiệu, thông tin sản phẩm. Đây được xem là một “người bán hàng thầm lặng”, có đóng góp lớn trong việc chốt đơn hàng. Hình thức này đem lại hiệu quả rất cao nếu bạn có một mẫu thiết kế ấn tượng.

  MARKETING OFFLINE
MOONART – ĐỨNG SAU THÀNH CÔNG CỦA MARKETING OFFLINE

 

Trên đây là các kênh marketing offline được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. MOONART chính là đơn vị đứng sau thành công của mọi chiến dịch marketing offline. Bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner poster… chuyên nghiệp.

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng