Quảng cáo ngoài trời là một phần quan trọng trong chiến lược marketing thương hiệu. Vì vậy, chúng cũng ngày càng được đầu tư cải tiến nhờ sự phát triển đa dạng của công nghệ. Chúng tôi muốn nhắc đến những mẫu banner poster quảng cáo ngoài trời đang được ưa chuộng bởi nhiều nhãn hàng lớn nhỏ. Nếu có nhu cầu thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, catalogue, brochure, banner poster… Hãy liên hệ với MOONART theo thông tin bên dưới.
>> Xem thêm
- Nhìn lại bộ poster U23 Việt Nam đầy xúc cảm
- Những mẫu poster đẹp nhất cho ngày Quốc tế Hạnh phúc
- Cần biết những điều này khi thiết kế banner quảng cáo
1. Quảng cáo động trên phương tiện giao thông
Với mức độ tăng nhanh của các phương tiện giao thông công cộng, việc quảng cáo động cũng thịnh hành trong năm 2019. Không một công cụ nào có thể giúp hình ảnh sản phẩm của bạn đi khắp thành phố, đi từ tỉnh này sang tỉnh khác. Mọi thương hiệu đều có thể lựa chọn hình thức poster quảng cáo ngoài trời này, tất nhiên là nếu không phản cảm.
2. Quảng cáo kỹ thuật số
Những tấm poster quảng cáo ngoài trời không phải con đường nào cũng có thể treo cố định lâu dài được. Vì vậy, quảng cáo kỹ thuật số cũng là một trong các giải pháp. Màn hình LED với công nghệ chuyển động hình ảnh đẹp mắt sẽ giúp tấm banner poster của bạn trông hấp dẫn hơn.
3. Online hóa
Ngày nay có rất nhiều poster quảng cáo ngoài trời với mục đích kích thích doanh thu online. Sao bạn không tận dụng xu hướng online hóa để thu hút khách hàng mua hàng online và tìm hiểu về sản phẩm của mình? Xu hướng này không chỉ giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận với thị trường tốt hơn mà còn bắt kịp sự phát triển của thời đại, bám đuổi theo hành vi và thói quen tiếp nhận quảng cáo của người tiêu dùng.
4. Quảng cáo cảm xúc
Người tiêu dùng ngày nay đòi hỏi quảng cáo cũng phải có tính hấp dẫn. Những banner poster thiết kế bình thường sẽ bị bỏ qua, những dòng chữ đơn điệu sẽ bị lười đọc. Thay vào đó, những poster quảng cáo ngoài trời với hình ảnh sinh động vừa thu hút vừa đọng lại trong tâm trí khách hàng. Đừng suy nghĩ sau xa, chỉ cần một poster thể hiện cảm xúc vui vẻ đã giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.
5. Quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng
Quảng cáo được đánh giá là thành công nếu nó nhận được sự tương tác nhiều nhất của khách hàng. Bạn có nghĩ đến một màn hình cảm ứng với tấm poster của bạn được chiếu bên trong? Hãy tạo ra những lựa chọn thú vị giúp khách hàng trải nghiệm, họ sẽ vô cùng thích thú nếu tự tay tương tác với banner poster của bạn.
MOONART là một đơn vị thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo và nhiệt tình. Hãy nhờ đến sự trợ giúp thiết kế banner poster của MOONART. Chúng tôi là đơn vị thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diện, catalogue, brochure, banner poster… Nếu có nhu cầu tư vấn cụ thể, hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới.
LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN
THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng