NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP

THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP

Profile là bộ mặt của doanh nghiệp thể hiện trước đối tác, nhà đầu tư và khách hàng. Vì vậy, thiết kế profile doanh nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng. MOONART đã giúp bạn tổng hợp những lưu ý khi thiết kế profile trong bài viết này. Đừng quên rằng chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn có một ấn phẩm hoàn chỉnh.

1. Xác định nội dung, chuẩn bị tư liệu đầy đủ

Nhiều nhà thiết kế sốt sắng bắt tay ngay vào dự án mà bỏ qua mất bước quan trọng này. Với quy trình thiết kế của MOONART. Chúng tôi luôn cố gắng xác định nội dung và chuẩn bị tư liệu đầy đủ ngay từ đầu. Khác với thiết kế bao bì hay nhãn mác, profile yêu cầu nhiều loại nội dung hơn. Như hình ảnh, văn bản, số liệu, quy tắc nhận diện thương hiệu… Với một khối lượng nội dung khổng lồ như vậy. Sự chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ ngay từ đầu sẽ giúp bạn chủ động hơn trong thiết kế. Chúng cũng giúp bạn hoạch định được những điều cần thể hiện và cả concept thiết kế.

>> Chụp ảnh profile ấn tượng quyết định đến thành công

THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP
2. Thống nhất concept thiết kế

Concept thiết kế là phong cách, ngữ cảnh thiết kế mà bạn chọn cho ấn phẩm của mình. Hiện nay, thiết kế profile doanh nghiệp đang chuộng sự hiện đại, tối giản hoặc nghệ thuật. Bạn cần chọn ra một phong cách hoặc kết hợp tối đa 2 phong cách. Tiếp đó là đảm bảo thống nhất concept đã chọn cho toàn bộ thiết kế. Điều này sẽ giúp việc thể hiện thông tin hài hòa, người xem cũng dễ dàng nắm bắt. Một profile hiện đại từ trang đầu, tối giản ở trang giữa và đầy màu sắc ở trang cuối. Chắc chắn sẽ gây lộn xộn và khó hiểu cho khách hàng. Hiệu quả sẽ càng rõ rệt hơn nếu bạn chọn concept phù hợp với nhận diện thương hiệu.

THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP
3. Trình bày khoa học

Không chỉ thiết kế profile doanh nghiệp, một sản phẩm truyền tải thông tin nào như brochurecatalogue đều cần chú tâm nhiều đến phần trình bày. Với lượng thông tin và hình ảnh lớn, những ấn phẩm này rất dễ bị rối rắm, lộn xộn. Hơn nữa, đây là một ấn phẩm truyền tải thông tin đến đối tác và nhà đầu tư. Sự nghiêm túc, khoa học và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Hãy thể hiện bằng văn phong hiện đại, câu từ súc tích, rõ ràng. Bố cục cũng cần giữ hài hòa và không nên nhồi nhét quá nhiều thông tin trong một trang.

>> Hướng dẫn thiết kế profile chuyên nghiệp

THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP
4. Chọn hình ảnh hợp lý

Nhiều nhà thiết kế xem các ấn phẩm của họ là một nơi phô diễn kỹ năng thiết kế. Với profile, điều này sẽ hoàn toàn mang lại phản hồi trái ngược. Nó không phải là nơi có thể lạm dụng kỹ xảo đồ họa hay bảng màu đa dạng. Hơn nữa, thị hiếu hiện nay không quá nghiêng về những ấn phẩm màu mè. Vì vậy, hãy lựa chọn hình ảnh một cách hợp lý và thông minh. Sao cho truyền tải chính xác thông tin, có chất lượng cao mà lại không quá xa thực tế.

THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ PROFILE DOANH NGHIỆP

Đừng quên MOONART là địa chỉ tin cậy của bạn trong thiết kế profile doanh nghiệp. Để được hỗ trợ nhanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact.moonart@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng