CÁC CÁCH TÁI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHANH NHẤT

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN

Chúng tôi đã gửi đến quý đọc giả các quy tắc làm mới nhận diện thương hiệu. Ở bài viết này, thông tin sẽ cụ thể hơn bởi chúng tôi tổng hợp các cách tái thiết kế nhận diện thương hiệu nhanh nhất. Đừng quên liên hệ với MOONART để được tư vấn cụ thể hơn về xây dựng hình ảnh thương hiệu. 

Một logo được cấu thành từ nhiều yếu tố, bao gồm biểu tượng, kiểu chữ, màu sắc. Ở đây, chúng tôi muốn nhắc đến việc thay đổi yếu tố biểu tượng. Biểu tượng tồn tại ở dạng hình ảnh và có tính linh hoạt cao nhất trong logo. Đến một lúc nào đó, rất có thể bạn thấy biểu tượng hiện tại không còn phù hợp. Cụ thể là không thể truyền tải rõ ràng và đầy đủ thông điệp của thương hiệu. Nghĩa là, lúc đó bạn đang cần thay đổi biểu tượng của logo. Hãy cân nhắc thật kỹ xem bạn cần thêm hoặc bớt những chi tiết nào. Tránh tạo ra một biểu tượng quá khác lạ so với biểu tượng cũ.

>> Khi nào bạn cần chỉnh sửa hoặc thiết kế lại logo?

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN
CÁC CÁCH TÁI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHANH NHẤT
2. Thay đổi font chữ

Có đến hàng ngàn font chữ mà bạn có thể sử dụng cho thiết kế nhận diện thương hiệu của mình. Chắc chắn bạn không thể tiếp cận hết chúng trong một lúc. Đó là lý do bạn thỉnh thoảng lại nhìn thấy một kiểu chữ phù hợp hơn với thương hiệu. Việc thay đổi font chữ vì thế cũng trở nên khá phổ biến. Nhưng cũng là một quyết định khá mạo hiểm. Bởi nếu đã quá thành công với “kiểu chữ làm nên thương hiệu”. Thì việc thay đổi font chữ sẽ đi ngược lại với những gì thương hiệu mong muốn.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN
CÁC CÁCH TÁI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHANH NHẤT
3. Thay đổi bố cục

Nếu khách hàng đã nhàm chán với kiểu đặt chữ chèn lên trên biểu tượng. Thì hãy làm mới nó bằng cách tách chúng riêng ra, tái thiết lập lại bố cục lần nữa. Cách làm mới này có ưu điểm là vẫn giữ đặc trưng thương hiệu. Mọi yếu tố đều không bị thay đổi gây ra sự mới lạ quá mức. Thay vào đó, người tiêu dùng sẽ thích thú hơn khi thấy mọi thứ cũ trong một bố cục mới mẻ. Đây cũng chính là cách đơn giản nhất, an toàn nhất giúp bạn tái thiết kế nhận diện thành công.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN
CÁC CÁCH TÁI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHANH NHẤT

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong nhận diện thương hiệu. Nhưng sẽ như thế nào nếu màu sắc ban đầu của bạn không khiến khách hàng hài lòng? Có nhiều thương hiệu đã mắc phải sai lầm ngay lần đầu xây dựng nhận diện. Ví dụ như chọn một cặp màu sắc đại diện không liên quan gì đến nhau. Hãy hoàn toàn yên tâm vì bạn có thể thay đổi màu sắc nhận diện ngay bây giờ. Mọi thứ cũ đặt lên trên một nền màu mới mẻ, tại sao không?

>> Màu sắc thiết kế 2020 nào đang thịnh hành?

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN
CÁC CÁCH TÁI THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHANH NHẤT

Sau cùng, bí quyết để có một thiết kế nhận diện thành công vẫn là chọn đơn vị thiết kế uy tín. Đội ngũ MOONART không chắc là những người tạo ra thiết kế đẹp nhất. Nhưng chắc chắn sẽ tạo ra một thiết kế phù hợp nhất với bạn. 

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng