NHIỀU THƯƠNG HIỆU CHƯA NẮM RÕ VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM

VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM

Không ít thương hiệu đang xem bao bì như một bước cần phải có để hoàn thiện quy trình ra mắt sản phẩm. Những thông tin dưới đây sẽ thay đổi quan điểm của họ. Rằng bao bì có vai trò nhiều hơn và mang lại thành công hơn cả thế. Đừng quên liên hệ với MOONART nếu có nhu cầu thiết kế bao bì sản phẩm

1. Bảo vệ sản phẩm

Chức năng đầu tiên của bao bì chắc chắn là bảo vệ sản phẩm. Dù bạn có đặt nhiều tiêu chí hơn cho mẫu thiết kế bao bì. Thì cũng đừng quên đảm bảo khả năng nguyên thủy này. Sẽ như thế nào nếu bao bì vô cùng lộng lẫy nhưng lại không thể bảo quản tốt sản phẩm bên trong? Chắc chắn người tiêu dùng hiện đại sẽ không chọn sản phẩm của bạn! Trước hết, hãy để bao bì thực hiện mục đích bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân từ bên ngoài.

>> Xu hướng thiết kế bao bì thực phẩm 2020

VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM
NHIỀU THƯƠNG HIỆU CHƯA NẮM RÕ VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM
2. Hỗ trợ vận chuyển

Một vai trò của bao bì được xem là vai trò nguyên thủy. Đó chính là đảm bảo vận chuyển sản phẩm an toàn, tiện lợi hơn. Đặc biệt với các sản phẩm là thực phẩm, sản phẩm dễ hư hại. Thì bao bì càng quan trọng nhằm tạo ra phương thức vận chuyển khoa học. Như đóng gói bằng bao bì nhựa, hộp kim loại, chai lọ thủy tinh hay vỏ hộp giấy. Không những tiện lợi trong vận chuyển, nó còn là cách thức giúp phân phối hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Khi chọn kiểu dáng và vật liệu bao bì cho sản phẩm. Đừng quên tìm hiểu thật kỹ các điều kiện giúp bảo quản sản phẩm an toàn hơn.

>> Các loại vật liệu bao bì mà designers cần nắm rõ

VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM
NHIỀU THƯƠNG HIỆU CHƯA NẮM RÕ VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM
3. Truyền tải thông tin

Khi đã đáp ứng được chức năng bảo vệ và vận chuyển sản phẩm. Vai trò của bao bì tiếp theo chính là cung cấp thông tin đến người tiêu dùng. Bao bì hay nhãn mác là nơi nhà sản xuất trình bày mọi thông tin. Như tên sản phẩm, logo thương hiệu, thành phần, công dụng, khuyến cáo, hạn dùng… Người tiêu dùng hiện đại chắc chắn sẽ không lựa chọn một sản phẩm không có thông tin cụ thể. Khi trình bày thông tin, cũng nên cân nhắc đến yếu tố thẩm mỹ, rõ ràng và ngắn gọn.

>> Bí quyết thiết kế vỏ hộp giấy

VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM
NHIỀU THƯƠNG HIỆU CHƯA NẮM RÕ VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM
4. Marketing

Bao bì sản phẩm cũng chính là một ấn phẩm trong bộ nhận diện thương hiệu. So với các ấn phẩm khác như banner poster, bao bì có lượng tiếp cận người dùng lớn hơn rất nhiều. Vì vậy, hiển nhiên nó trở thành công cụ marketing hiệu quả. Những mẫu thiết kế thành công thậm chí còn tăng khả năng quyết định chọn mua của khách hàng. Tại sao phải bỏ qua một ấn phẩm hiệu quả như vậy?

VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM
NHIỀU THƯƠNG HIỆU CHƯA NẮM RÕ VAI TRÒ CỦA BAO BÌ SẢN PHẨM

Chúng tôi mong rằng mọi quý khách hàng đều sẽ hiểu rõ vai trò của bao bì. Để đặt hoàn toàn sự nghiêm túc và tâm huyết đầu tư vào nó. Để được tư vấn và báo giá thiết kế cụ thể, hãy liên hệ với MOONART theo thông tin bên dưới. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact.moonart@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng