Mỗi nhà hàng đều có định hướng hình ảnh riêng biệt. Song nhìn chung, tất cả đều phải đảm bảo những đặc trưng riêng của ngành nghề. Dưới đây là những kinh nghiệm thiết kế logo nhà hàng giúp bạn thành công hơn. Đừng quên liên hệ với MOONART để được tư vấn thiết kế cụ thể hơn.
1. Nhất quán với nhận diện thương hiệu
Nhà hàng nói riêng và các loại hình dịch vụ khác nói chung đều cần một hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh. Điều này giúp thương hiệu tạo ra một hệ sinh thái chuyên nghiệp và ấn tượng với khách hàng. Để bắt đầu một hệ thống nhận diện thương hiệu, bạn cần hoàn thiện logo của mình trước. Mọi yếu tố trên logo như màu sắc, biểu tượng, kiểu chữ… Sẽ là yếu tố đặc trưng xuất hiện trong toàn bộ các ấn phẩm nhận diện khác. Đừng quên đồng nhất chúng để đạt được hiệu quả nhận diện tối ưu.
>> Những lưu ý trước khi thiết kế logo nhà hàng
2. Thể hiện sự chuyên nghiệp
Trong kinh doanh F&B, sự chuyên nghiệp là phương châm hướng đến của hầu hết các thương hiệu. Ngoài thu hút niềm tin của khách hàng, nó còn giúp mang lại nhiều cơ hội đầu tư lớn hơn. Thật may mắn là bạn có thể định hướng hình ảnh chuyên nghiệp ngay từ đầu. Thông qua một mẫu thiết kế logo nhà hàng thể hiện tốt sự chuyên nghiệp. Để nói hết về cách thể hiện sự chuyên nghiệp thật sự không hề đơn giản. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy chọn cho mình một đơn vị thiết kế uy tín. Những designers đầy kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu logo mong muốn.
>> Nhận diện thương hiệu nhà hàng có cần thiết?
3. Làm rõ thông điệp riêng
Trong thời đại mà mọi người tiêu dùng đều đang rất cẩn trọng với hàng hóa, dịch vụ. Bạn chắc chắn cần xây dựng một thông điệp riêng để tiếp cận gần hơn với khách hàng. Nó có thể là thông điệp về thực phẩm hữu cơ, về sự cao cấp hoặc về nghệ thuật bài trí món ăn… Dù là thông điệp gì, trước hết cần làm rõ nó thông qua mẫu thiết kế logo nhà hàng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được những khách hàng có cùng xu hướng ẩm thực với nhà hàng. Từ đó biến họ trở thành khách hàng trung thành thông qua trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
>> Thiết kế thực đơn nhà hàng chuyên nghiệp
4. Màu sắc kích thích vị giác và mang lại cảm giác thư thái
Màu sắc cũng là một bí quyết nắm bắt tâm lý khách hàng hiệu quả. Trong ngành nhà hàng, màu sắc lại càng quan trọng hơn. Khi nó làm rất tốt việc kích thích vị giác và cơn đói của người nhìn. Bạn có nhận thấy màu đỏ hoặc cam khá được ưa chuộng trong logo nhà hàng thức ăn nhanh? Bởi vì chúng là những màu gây cảm giác ngon miệng nhất. Ngoài ra, những màu mang lại cảm giác thư thái như xanh dương, màu đất cũng khá được ưa chuộng. Bởi vì ai cũng muốn có một bữa ăn thật thư thái và hoàn hảo, đúng không nào?
Để sở hữu một mẫu thiết kế logo nhà hàng thành công như mong đợi. Cách hiệu quả và phổ biến nhất vẫn là lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với MOONART theo thông tin bên dưới.
MOONART
Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444
Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn
Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng