TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK SAO CHO AI CŨNG BẤM XEM?

TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK

Chúng ta đều bị hấp dẫn bởi một bức ảnh đẹp hơn là một nội dung hay. Vì vậy, tầm quan trọng của hình ảnh trong quảng cáo là điều tiên quyết đến sự hiệu quả của quảng cáo đó. Tạo ảnh quảng cáo Facebook sao cho ai cũng muốn bấm xem? Hãy cùng ghi nhớ những nguyên tắc dưới đây do MOONART tổng hợp. Chúng tôi là đơn vị thiết kế và in ấn logo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner poster… chuyên nghiệp.

>> Xem thêm

Sản phẩm hay dịch vụ của bạn cực kỳ chất lượng, nhưng phần hình ảnh quảng cáo lại quá “lem nhem”? Vậy có khách hàng nào muốn bấm xem nội dung của sản phẩm nữa chứ? Hiện nay, các công cụ thiết kế chuyên nghiệp và đặc biệt là các đơn vị hỗ trợ tạo ảnh quảng cáo Facebook hiện diện khắp mọi nơi. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu hình ảnh lung linh và phù hợp với sản phẩm. MOONART chính là một trong số những đơn vị thiết kế hình ảnh, thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như vậy. Một hình ảnh quảng cáo hiệu quả cần đảm bảo những nguyên tắc thiết kế sau.

TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK
TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK SAO CHO AI CŨNG BẤM XEM?

 

1. Thiết kế ảnh theo quy tắc 1/3

Đây là quy tắc được các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế tạo ra sự cân bằng trong bức ảnh của họ. Theo như quy tắc, khung ảnh được chia làm 9 phần bằng nhau. Hình ảnh chính của quảng cáo đặt vào các tiếp điểm, tạo sự hài hòa và chừa không gian cho những yếu tố khác bổ sung.

TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK
TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK SAO CHO AI CŨNG BẤM XEM?

 

2. Càng ít chữ trên hình càng tốt

Bản thân Facebook cũng rất ủng hộ nguyên tắc tạo ảnh quảng cáo Facebook này, họ từ chối quảng cáo nếu bức ảnh có hơn 20% là chữ. Họ phát triển công cụ riêng tên Text Overlay Tool giúp người dùng kiểm tra tính hợp lệ của hình ảnh.

TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK
TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK SAO CHO AI CŨNG BẤM XEM?

 

3. Dùng hình có nội dung về con người, đặc biệt là khuôn mặt

Một bức ảnh chân dung sẽ được nhìn vào trước tiên vì bộ não chúng ta được lập trình để nhận diện khuôn mặt. Ví dụ nhé, hãy thay một khuôn mặt có biểu cảm hạnh phúc thay vì những dòng văn bản dài lê thê miêu tả cảm xúc sau khi sử dụng sản phẩm.

TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK
TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK SAO CHO AI CŨNG BẤM XEM?

 

4. Sử dụng màu sắc đúng mục đích

Mọi nghiên cứu liên quan đều cho thấy màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc người xem. Vì thế hãy tìm hiểu màu nào thể hiện cảm xúc nào, cân nhắc sử dụng chúng thật hợp lý. Ví dụ, hãy sử dụng cặp màu tương phản cho nút kêu gọi hành động để thu hút sự chú ý. Riêng màu xanh dương, bạn hãy cẩn thận khi sử dụng vì nó rất dễ chìm giữa màu xanh đặc trưng của Facebook.

TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK
TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK SAO CHO AI CŨNG BẤM XEM?

 

5. Sự đơn giản mới là chìa khóa

Hãy loại bỏ các chi tiết có khả năng gây nhiễu đến nội dung chính của bạn. Bên cạnh một bức ảnh quảng cáo Facebook đẹp, thông điệp ngắn gọn súc tích chính là chìa khóa cho chiến dịch của bạn.

TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK
TẠO ẢNH QUẢNG CÁO FACEBOOK SAO CHO AI CŨNG BẤM XEM?

 

Đảm bảo những nguyên tắc tạo ảnh quảng cáo Facebook trên, bạn đã gần hơn một bước đến vạch đích kinh doanh online thành công. Để quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả hơn, sao bạn không nghĩ đến việc thiết kế logo, bộ nhận diệncataloguebrochurebanner posterMOONART sẵn sàng tư vấn cụ thể cho bạn theo số máy bên dưới!

 

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng