6 NỘI DUNG MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG MARKETING THỊ GIÁC

MARKETING THỊ GIÁC

Marketing thị giác là một phần không thể thiếu của mọi chiến lược marketing. Nếu bạn sắp bắt tay vào chiến dịch marketing thị giác, hãy dành ít phút để xem qua 6 nội dung mà bạn được khuyên sử dụng. MOONART cũng chính là đơn vị giúp bạn đánh vào thị giác khách hàng hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thiết kế và in ấn logocataloguebrochurebộ nhận diện thương hiệubanner poster

>> Xem thêm

Hãy xem qua một vài thống kê dưới đây:

  • 90% thông tin mà não chúng ta tiếp nhận mỗi ngày là thông qua thị giác
  • 65% dân số là những người học hỏi qua trực quan
  • Bài thuyết trình sẽ thuyết phục hơn đến 43% nếu có sự hỗ trợ của các yếu tố trực quan

Chúng ta có xu hướng tiếp nhận hình ảnh một cách bẩm sinh, tại sao không tận dụng chính điều đó cho phương thức tiếp thị của bạn? Văn bản tất nhiên là một thành phần thiết yếu, nhưng các yếu tố thị giác mới khiến thương hiệu của bạn bước vào kỷ nguyên số thực sự. Hãy xem qua 6 loại nội dung của marketing thị giác.

MARKETING THỊ GIÁC
6 NỘI DUNG MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG MARKETING THỊ GIÁC

1. Hình ảnh

Nội dung trình bày ở dạng khối lớn sẽ kém hiệu quả hơn đến 94% so với nội dung trình bày trong các hình ảnh hấp dẫn. Nội dung số và internet di động khiến thời gian gây ấn tượng với khách hàng ngắn hơn, hình ảnh là cách hiệu quả nhất để khách hàng dừng lại tại mẫu quảng cáo của bạn. Những hình ảnh được sử dụng cho marketing thị giác phải có độ phân giải cao. Tốt nhất thì nên là hình ảnh của bạn để tăng độ tương tác giữa thương hiệu với khách hàng.

MARKETING THỊ GIÁC
6 NỘI DUNG MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG MARKETING THỊ GIÁC

2. Video

Một landing page có video sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 86%. Một số vấn đề có thể được thể hiện tốt nhất qua mẫu video chất lượng cao. Bạn có thể lựa chọn mọi nội dung và cách dựng video, miễn là nó phù hợp với tổng thể thương hiệu.

MARKETING THỊ GIÁC
6 NỘI DUNG MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG MARKETING THỊ GIÁC

3. Infographic

Những dữ liệu phức tạp và con số thống kê được trình bày tốt nhất bằng infographic kết hợp với hình ảnh trực quan. Hãy chọn các thiết kế và bố cục mạnh mẽ, đúng màu sắc, hình dạng và font chữ so với bộ nhận diện thương hiệu.

MARKETING THỊ GIÁC
6 NỘI DUNG MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG MARKETING THỊ GIÁC

4. Meme

Meme là thuật ngữ xuất hiện từ 1976 và được hiểu là hình ảnh đi kèm phụ đề hài hước. Được xem như một hình thức giải trí nên meme dễ dàng và nhanh chóng được phát tán rộng rãi. Sử dụng những hình ảnh với câu chuyện hài hước là cách giúp lấy tiếng cười và tạo ra cộng đồng thương hiệu quanh bạn.

MARKETING THỊ GIÁC
6 NỘI DUNG MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG MARKETING THỊ GIÁC

5. Bản trình chiếu

Bất kể khách hàng của bạn dùng thiết bị nào, bạn đều có thể tạo ra mẫu trình chiếu phù hợp. Tương tự như infographic, các bản trình chiếu sử dụng hình khối và màu sắc để hấp dẫn thị giác. Nếu chủ đề của bạn quá lớn và không thể trình bày bởi infographic, hãy nghĩ đến bản trình chiếu.

MARKETING THỊ GIÁC
6 NỘI DUNG MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG TRONG MARKETING THỊ GIÁC

6. Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình thường được sử dụng trong trường hợp chứng thực, xác minh độ tin cậy. Bạn có thể kết hợp với việc đưa ra một mô tả cụ thể hơn cho ảnh chụp màn hình để tăng tính hiệu quả.

Hy vọng với 6 mẫu nội dung marketing thị giác trên bạn sẽ có được ý tưởng mới cho chiến lược tiếp thị của mình. Đừng quên sự hỗ trợ của dịch vụ thiết kế logocataloguebrochurebộ nhận diện thương hiệubanner poster… đến từ MOONART.

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng