Tin tức

Home Bộ nhận diện thương hiệu THƯƠNG HIỆU TINH TẾ HƠN NHỜ ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN

THƯƠNG HIỆU TINH TẾ HƠN NHỜ ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN

ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN

Phong cách Scandinavian được biết đến nhiều hơn trong thiết kế kiến trúc hay thiết kế nội thất. Thực tế, đồ họa Scandinavian cũng mang lại sự tinh tế cho nhiều thương hiệu. Phong cách này phù hợp với tất cả những ấn phẩm thương hiệu. Từ logo đến bao bì sản phẩm, thậm chí cả banner poster. Hãy tham khảo những cách áp dụng Scandinavian vào thiết kế đồ họa qua bài viết này. 

>> Xem thêm

1. Cảm hứng từ thiên nhiên

Scandinavian có nguồn gốc từ những nước Bắc Âu. Các quốc gia như Na Uy, Đan Mạch, Thụy Điển chuộng cuộc sống hài hòa với thiên nhiên hơn cả. Dù mùa đông ở đây cực kỳ lạnh, họ vẫn có thể ngủ trưa trong xe ngựa bên ngoài trời. Vì vậy, không khó hiểu khi yếu tố thiên nhiên được sử dụng nhiều trong phong cách đồ họa Scandinavian. Tất cả những thứ thuộc về tự nhiên như hoa lá, gỗ, vỏ cây… Đều có thể được cách điệu để đưa vào thiết kế một cách tinh tế nhất.

ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
THƯƠNG HIỆU TINH TẾ HƠN NHỜ ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
2. Họa tiết Scandinavian

Các mẫu thiết kế Scandinavian cổ điển thường xuất hiện các họa tiết truyền thống. Họa tiết này được hình thành bằng cách sắp xếp các yếu tố thiên nhiên theo trật tự. Nếu Việt Nam có họa tiết thổ cẩm thì các quốc gia Bắc Âu có họa tiết Scandinavian đặc trưng. Những họa tiết này phù hợp hơn với các bao bì sản phẩm. Thường là những bông tuyết cách điệu, những động vật sống động. Bạn cũng hoàn toàn có thể tự tạo ra họa tiết Scandinavian của riêng mình. Bằng cách sử dụng những đại diện hình học của hoa lá, cỏ cây, động vật….

ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
THƯƠNG HIỆU TINH TẾ HƠN NHỜ ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
3. Scandinavian hiện đại

Một thiết kế đồ họa Scandinavian trông sẽ như thế nào? Vốn dĩ, phong cách này đã nổi bật với sự đơn giản trong cả họa tiết và màu sắc. Chỉ cần thêm một chút tinh tế, cắt giảm tối đa các chi tiết không cần thiết. Cuối cùng, bạn sẽ có một mẫu logo hay bao bì Scandinavian hiện đại. Có thể kết hợp với kiểu chữ độc đáo, bố cục mới lạ để thành phẩm trông ấn tượng hơn.

ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
THƯƠNG HIỆU TINH TẾ HƠN NHỜ ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
4. Scandinavian tối giản

Đừng nhầm lẫn giữa sự hiện đại và tối giản. Cũng giống như thiết kế kiến trúc, Scandinavian cũng có cả hiện đại và tối giản. Trong xu hướng tối giản, các yếu tố cốt lõi được giữ lại, lượt bỏ mọi chi tiết không liên quan. Bạn sẽ có một bản tóm tắt ngắn gọn nhất cho ý tưởng của bạn. Tối giản sẽ giúp thương hiệu trông mạnh mẽ và có khả năng đại diện cao hơn.

ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
THƯƠNG HIỆU TINH TẾ HƠN NHỜ ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
5. Màu Scandinavian

Bảng màu Scandinavian được lấy từ những thứ rất bình dị trong cuộc sống. Được ưa chuộng nhất chắc chắn là bảng màu trung tính phù hợp với mọi ấn phẩm đồ họa Scandinavian. Chúng tạo cảm giác nhẹ nhàng làm cơ sở cho bạn phát triển mọi yếu tố khác. Mạnh mẽ hơn một chút nữa, bạn có thể sử dụng bảng màu nổi bật với các màu đất. Hoặc cuối cùng là bảng màu đầy màu sắc với độ tương phản cao.

ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN
THƯƠNG HIỆU TINH TẾ HƠN NHỜ ĐỒ HỌA SCANDINAVIAN

MOONART nắm rõ mọi phong cách mà bạn cần. Nếu có nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu hoặc mọi ấn phẩm quảng cáo khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *