Tin tức

Home Bộ nhận diện thương hiệu XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ NÀY TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TỜ RƠI

XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ NÀY TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TỜ RƠI

THIẾT KẾ TỜ RƠI

Tờ rơi mà bạn nhận được gần đây nhất có điểm gì thu hút? Hãy suy nghĩ về nó vì đó là một bước khởi đầu tuyệt vời cho thiết kế tờ rơi. Bạn cần xác định những yếu tố nào trước khi thiết kế tờ rơi? Hãy tham khảo bài viết này của MOONART. Chúng tôi là đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm quảng cáo, banner poster… chuyên nghiệp. 

>> Xem thêm

1. Bạn muốn sử dụng màu sắc nào?

Ai cũng muốn sử dụng những màu sắc xu hướng hoặc màu sắc rực rỡ để thu hút khách hàng. Nhưng điều khiến họ phải kiềm lại chính là khả năng nhận diện thương hiệu. Không riêng thiết kế tờ rơithiết kế bao bì hay nhãn mác đều cần dành sự quan tâm lớn cho màu sắc. Màu sắc phụ thuộc vào thương hiệu, ngành và cả đối tượng mục tiêu. Nếu muốn trở nên rực rỡ và thu hút ánh nhìn nhanh chóng. Hãy sử dụng bảng màu nóng với sắc độ đậm. Nếu muốn tối giản và đề cao những giá trị chất lượng hơn. Hãy sử dụng 2 – 3 màu hoặc đơn giản chỉ cần đen – trắng.

THIẾT KẾ TỜ RƠI
XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ NÀY TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TỜ RƠI
2. Yếu tố nhận diện thương hiệu cần được nổi bật

Bạn có một thiết kế tờ rơi đầy tính nghệ thuật với lời kêu gọi ấn tượng. Nhưng tất cả sẽ là vô nghĩa nếu khách hàng không biết nó thuộc về bạn. Đó chính là lý do bạn nên xác định những yếu tố nhận diện thương hiệu cần được làm nổi bật. Thương hiệu của bạn đặc trưng ở điểm nào? Hãy làm nổi bật ngay điểm đó để khách hàng biết rằng tờ rơi kia được phân phát bởi bạn. Yếu tố bắt buộc phải có là logoslogan (nếu có). Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kiểu chữ hay màu sắc đặc trưng để giúp khách hàng nhận diện thương hiệu.

THIẾT KẾ TỜ RƠI
XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ NÀY TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TỜ RƠI
3. Loại hình ảnh bạn muốn đưa vào

Hình ảnh xuất hiện trên thiết kế tờ rơi hay thiết kế banner poster rất đa dạng. Bạn chọn những phong cách nào sau đây? Hình nhiếp ảnh nghệ thuật giúp mẫu quảng cáo trở nên độc đáo? Hình vẽ tay tăng thêm độ tin cậy và thân thiện? Hay hình đồ họa tỉ mỉ giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và bắt mắt? Điều bạn nghĩ đến trước khi chọn hình ảnh vẫn là thương hiệu, ngành và đối tượng mục tiêu.

THIẾT KẾ TỜ RƠI
XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ NÀY TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TỜ RƠI
4. Thông điệp tờ rơi

Chắc chắn bạn đã có thông điệp chính cho thiết kế tờ rơi của bạn. Đây chính là lúc bạn cần xác định lại thông điệp cụ thể nhất. Bạn cần biết chính xác thông điệp gồm bao nhiêu chữ cái và các dấu câu đi kèm. Tiếp theo, quyết định những thông điệp ít quan trọng hơn. Và cuối cùng là các thông tin đi kèm trên tờ rơi. Tiến hành phân cấp chúng và có sự tập trung thích hợp vào thông điệp chính.

THIẾT KẾ TỜ RƠI
XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ NÀY TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TỜ RƠI
5. Kích thước và kiểu dáng

Tờ rơi phổ biến nhất ở kích thước A5 hoặc A4 gấp lại. Nếu muốn gây được ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể thử với các kiểu dáng và kích thước khác. Với những sản phẩm mà khách hàng cần nhiều thông tin cụ thể. Đừng ngần ngại sử dụng kích thước lớn hơn một chút, hoặc có thể chọn giải pháp tờ gấp. Kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống cũng có thể được thay đổi bằng hình tròn, hình tam giác hay bất cứ hình dáng nào. Miễn là chúng tạo ra khả năng tương tác và dễ sử dụng.

THIẾT KẾ TỜ RƠI
XÁC ĐỊNH CÁC YẾU TỐ NÀY TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TỜ RƠI

Tại MOONART, bạn hoàn toàn không cần bận tâm đến các vấn đề trên. Vì đội ngũ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn. Nếu có nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu hoặc mọi ấn phẩm quảng cáo khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

 

LIÊN HỆ THEO THÔNG TIN

THIẾT KẾ VÀ IN ẤN MOON ART

Hotline: 0979 723 464 – 0377 600 444

Facebook: Moon Art – Email: contact@moonart.vn

Địa chỉ: Tầng 9, số 10 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *